ราชบุรีแห่รับกำนันนำ 'รปช.' เดินคารวะแผ่นดิน


เพิ่มเพื่อน    

28 พ.ย.61 - เฟซบุ๊กแฟนเพจ พรรครวมพลังประชาชาติไทย - ACT Party ของพรรครวมพลังประชาชาติไทย(ปรช.) เผยแพร่กิจกรรมเดินคาวระแผ่นดินที่จังหวัดราชบุรี ระบุว่าเมื่อเวลา 07.00 น. วันพุธที่ 28 พฤศจิกายน 2561 คาราวานคารวะแผ่นดินพรรครวมพลังประชาชาติไทย ลงพื้นที่จังหวัดราชบุรี เพื่อเชิญชวนให้พี่น้องประชาชนชาวเมืองโอ่งราชบุรีมาร่วมสมัครเป็นสมาชิกพรรค โดยมี ”ลุงกำนัน” สุเทพ เทือกสุบรรณ ในฐานะประธานคณะทำงานรณรงค์เชิญชวนประชาชนสมัครสมาชิก นายประสาร มฤคพิทักษ์ รวมทั้งผู้ก่อตั้งที่เป็นแกนนำในจังหวัดราชบุรี ได้เริ่มออกเดินที่บริเวณตลาดเทศบาลเมืองราชบุรี และตลาดศรีเมือง โดยมีแม่ค้าพ่อค้าประชาชนที่มาจับจ่าย ได้ขอถ่ายรูป มอบดอกไม้ น้ำดื่ม ผลไม้และขนมให้กับลุงกำนันตลอดเส้นทาง บางรายนำภาพถ่ายสมัยเคยร่วมชุมนุม กปปส.มายืนยัน พร้อมกับขอให้สู้ต่อไปเพราะมั่นใจในเจตนาที่หวังดีต่อบ้านเมืองจริงๆ โดยมีหลายคนที่เขียนใบสมัครและชำระเงินจำนวน 365บาททันที
 
ในช่วงหนึ่งนายสุเทพ ได้ให้สัมภาษณ์สื่อว่าในราชบุรีขณะนี้มีผู้เสนอตัวที่จะลงสมัครเป็น ส.ส.ครบหมดทุกเขตแล้ว แต่จะได้รับเลือกหรือไม่ ต้องอยู่ที่ผลการทำไพรมารีโหวต ซึ่งพี่น้องชาวราชบุรีที่สมัครเป็นสมาชิกจะเป็นผู้ที่เลือกตัวแทนขึ้นมาเอง นี่คือหัวใจสำคัญของพรรคการเมืองของประชาชนที่แท้จริง ที่พรรค รปช.พยายามทำให้เกิดขึ้น.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"