กินฟรีชีวิตเปลี่ยน!สั่งเด้ง"ด.ต."สภ.นครหลวง เมากร่างถือปืนเบ่งฟาดซีฟุ้ด


เพิ่มเพื่อน    

4 ธ.ค.61-พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รอง โฆษก ตร. เปิดเผยถึงกรณีผู้ใช้เฟสบุ๊ครายหนึ่งได้โพสต์คลิปภาพเหตุการณ์ เมื่อวันที่ 3 ธ.ค. 2561 เวลาประมาณ 00.40 น. โดยมีชายแต่งกายคล้ายตำรวจ กระทำพฤติกรรมไม่เหมาะสม ถือปืนเบ่งกินฟรีในร้านอาหารครัวนครหลวงกุ้งเผา ในเขตพื้นที่ สภ.นครหลวง ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา จน เป็นที่วิจารณ์ในสื่อสังคมออนไลน์ ว่าจากการตรวจสอบคลิปและภาพถ่าย เบื้องต้นพบว่าบุคคลที่ปรากฏตามคลิปนั้น เป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจยศ "ด.ต."  ผบ.หมู่ ป.สภ.นครหลวง ภ.จว.พระนครศรีอยุธยาจริง 

เมื่อวันที่ 3 ธ.ค.2561 นั้น ทางผกก.สภ.นครหลวง ได้มีคำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการสืบสวนข้อเท็จจริงในเรื่องดังกล่าวแล้ว เพื่อให้ได้ข้อเท็จจริงที่ถูกต้องและให้เกิดความเป็นธรรมในเรื่องดังกล่าว ทั้งนี้ทางคณะกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริงนั้นจะได้ดำเนินการสืบสวนข้อเท็จจริง ว่ากรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ถูกร้องเรียนนั้นได้กระทำความผิดจริงหรือไม่ อย่างไร หากได้ข้อสรุปเป็นประการใดก็จะได้ดำเนินการต่อไป ทั้งนี้ทาง ผบก.ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา ได้มีคำสั่งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจคนดังกล่าว มาปฏิบัติราชการประจำ ศปก.ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา แล้ว

รองโฆษก ตร. ยังกล่าวต่ออีกว่า ในการกระทำดังกล่าวนั้นถือว่าเป็นเรื่องของความประพฤติส่วนตัว ไม่เกี่ยวกับองค์กรแต่อย่างใด ยืนยันทางสำนักงานตำรวจแห่งชาติจะไม่มีการปกป้องข้าราชการตำรวจที่กระทำผิดกฎหมายอย่างแน่นอน แต่ทั้งนี้จะต้องให้ความเป็นธรรมกับทั้งสองฝ่าย ซึ่งรอผลจากคณะกรรมการสืบสวนข้อเท็จจริง จะดำเนินการไปตามอำนาจหน้าที่ ตามกรอบกฎหมาย และระยะเวลาที่กำหนด 

ที่ผ่านมา พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. ได้สั่งการมาโดยตลอด ห้ามเจ้าหน้าที่ตำรวจ ปฏิบัติหน้าที่อันเป็นการเหลื่อมล้ำกับกฎหมาย หรือทำผิดกฎหมายเสียเอง สร้างความเดือนร้อนแก่พี่น้องประชาชน  พร้อมกำชับให้ผู้บังคับบัญชาคอยสอดส่องดูแล ผู้ใต้บังคับบัญชาอย่างใกล้ชิดทั้งในเวลาราชการและนอกเวลาราชการ  โดยหากพบเจ้าหน้าที่ตำรวจที่มีความพฤตินอกรีต หรือแม้กระทั่งใช้อำนาจหน้าที่ในทางมิชอบ จะดำเนินทางวินัยและอาญา อย่างเด็ดขาด ไม่ปล่อยไว้ให้เป็นเยี่ยงอย่าง เสื่อมเสียชื่อเสียงขององค์กรและเสียกำลังใจของเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ประพฤติปฏิบัติดีอยู่แล้ว.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"