รวมพลสิงห์นักบิดสู่ BMW Motorrad Days 2018


เพิ่มเพื่อน    

บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ประเทศไทย สานความต่อเนื่องกับกิจกรรมประจำปีของการรวมพลสิงห์นักบิดทั่วประเทศ ในงาน BMW Motorrad Days 2018 กับปีที่สามของเทศกาลมอเตอร์ไซค์ที่เนรมิตบรรยากาศ PURE & CRAFTED ท่ามกลางขุนเขาของสนาม 8 Speed เขาใหญ่ ให้ผู้เข้าร่วมงานได้เพลิดเพลินกับกิจกรรมมากมาย ทั้งสินค้าสำหรับสาวกบิ๊กไบค์ในสไตล์แฮนด์ คราฟต์ มินิคอนเสิร์ตจากสิงโต นำโชค ทีโบน และป้าง นครินทร์ กิ่งศักดิ์ โดยมีไฮไลต์ที่ปลดปล่อยความมันส์เคล้าสารอะดรีนาลินกับ Fun Race ทั้ง Drag Lane การแข่งความเร็วแบบ 1 ต่อ 1 บนทางตรงในระยะ 201 เมตร ที่จำลองบรรยากาศการแข่งขันสไตล์วินเทจจากงาน Glemseck ในเยอรมนี Dust Lane การแข่งขันแบบ Fun Dirt Race สไตล์ฟาสต์ แทรค บนพื้นหญ้าด้วยรถมินิ เทรล ไบค์ ที่สร้างความสนุกสนานให้กับผู้เข้าร่วมกิจกรรม ที่สำคัญกับการใกล้ชิด Mr. GS Trophy ในตำนาน ทอม วูลฟ์ ที่มาเปิดประสบการณ์การขับขี่มอเตอร์ไซค์บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ครบทั้งออน โร้ด และออฟ โร้ด มอบความสนุกสนานอย่างปลอดภัยให้กับบรรดาสิงห์นักบิดที่ร่วมงาน

ในช่วง 9 เดือนแรกของปี 2561 บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย สร้างสถิติความสำเร็จเป็นประวัติการณ์ด้วยยอดส่งมอบรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูและมินิ จำนวน 8,903 คัน ซึ่งสูงขึ้นจากปีก่อนหน้าถึง 15.6% ในขณะที่บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ประเทศไทย ก็ประสบความสำเร็จด้วยยอดส่งมอบรถมอเตอร์ไซค์รวม 1,425 คัน เพิ่มขึ้น 9.4% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีที่ผ่านมา

บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ที่มีต่อตลาดในทวีปเอเชีย โดยเฉพาะตลาดประเทศไทย ว่าเป็นตลาดที่สามารถเติบโตได้อย่างมีนัยยะสำคัญ และด้วยความเป็นเอกลักษณ์ของสถานที่ตั้ง ฐานการผลิตที่แข็งแกร่ง และพนักงานผู้เชี่ยวชาญในด้านยนตรกรรม ทำให้บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป แมนูแฟคเจอริ่ง ประเทศไทย เป็นศูนย์กลางการประกอบยนตรกรรมของบีเอ็มดับเบิลยูในภูมิภาคอาเซียนที่ผ่านมานอกจากนี้ โรงงานบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป แมนูแฟคเจอริ่ง ประเทศไทย มีการลงทุนอย่างต่อเนื่องเพื่อรองรับการขยายกระบวนการประกอบภายในโรงงานและเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่เพิ่มขึ้น นอกจากนี้ สืบเนื่องจากการจัดซื้อชิ้นส่วนยานยนต์จากประเทศไทยในแต่ละปีเป็นจำนวนมากเพื่อป้อนเข้าสู่กระบวนการผลิตในประเทศและเพื่อส่งออก คิดเป็นมูลค่ากว่า 4 พันล้านบาทต่อปี บีเอ็มดับเบิลยูจึงจัดตั้งสำนักงานจัดหาชิ้นส่วนยานยนต์ขึ้นในประเทศไทยด้วย เพื่อจัดหาชิ้นส่วนยานยนต์จากซัพพลายเออร์ในประเทศไทยและภูมิภาคอาเซียน เพื่อรองรับเครือข่ายการผลิตของบีเอ็มดับเบิลยู 30 แห่ง ใน 14 ประเทศทั่วโลก เดือนตุลาคม พ.. 2561 บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป แมนูแฟคเจอริ่ง ประเทศไทย สามารถประกอบรถยนต์รุ่นต่างๆ ทั้งหมด 15 รุ่น ได้แก่ บีเอ็มดับเบิลยู ซีรีส์ 1 บีเอ็มดับเบิลยู ซีรีส์ 3 บีเอ็มดับเบิลยู ซีรีส์ 3 Gran Turismo บีเอ็มดับเบิลยู ซีรีส์ 5 บีเอ็มดับเบิลยู ซีรีส์ 7 บีเอ็มดับเบิลยู X1 และบีเอ็มดับเบิลยู X5 สำหรับบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ได้แก่ บีเอ็มดับเบิลยู F 800 R บีเอ็มดับเบิลยู F 850 GS บีเอ็มดับเบิลยู F 750 GS บีเอ็มดับเบิลยู R 1200 GS บีเอ็มดับเบิลยู R 1200 GS Adventure บีเอ็มดับเบิลยู S 1000 R บีเอ็มดับเบิลยู S 1000 RR และ บีเอ็มดับเบิลยู S 1000 XR นอกจากนี้ บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป แมนูแฟคเจอริ่ง ประเทศไทยยังขยายสายการประกอบรถยนต์ปลั๊กอิน ไฮบริด 4 รุ่นในประเทศไทย ได้แก่ บีเอ็มดับเบิลยู 330e บีเอ็มดับเบิลยู 530e บีเอ็มดับเบิลยู X5 xDrive40e M Sport และบีเอ็มดับเบิลยู 740Le

แกลลอรี่


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"