‘คิมเบอร์ลี่’ว่าไงเมื่อถูกถามเรื่องแต่งงาน


เพิ่มเพื่อน    

 

          เพื่อนสนิทอย่าง มาร์กี้-ราศี จิราธิวัฒน์ แต่งงานเป็นฝั่งเป็นฝา แถมกำลังจะเป็นคุณแม่ลูกแฝดอีกด้วย ทำให้  คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ ที่คบหากับพระเอกหนุ่ม หมาก-ปริญ สุภารัตน์ มานานหลายปี มันจะถูกถามว่าเมื่อไหร่จะแต่งงานสักที

            “หลายอย่างมันยังไม่พร้อม มันต้องดูจังหวะอีกที ยังทำงานอยู่ ยังสนุกกับการทำงาน อายุแค่นี้เอง ก็ค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไปดีกว่า เราก็มีการคุยกันเรื่องอนาคตว่าเราจะไปทางเดียวกันไหม ซึ่งดูไปก็น่าจะทางเดียวกัน  แต่เรายังไม่รีบ ไม่ได้ตั้งไว้ว่าจะต้องแต่งเมื่อตอนอายุเท่าไหร่ เมื่อไหร่ก็เมื่อนั้น ไม่รู้ว่าจะเร็วหรือช้า เขายังไม่ได้มีมาขออะไร พวกแฟนคลับจะเชียร์เยอะมาก เขาก็อยากเห็นวันนั้น เขาก็ลุ้นไปเรื่อยๆ แหละ เชียรขึ้นไหม ต้องไปถามพี่หมากค่ะ

             แต่ถ้าถามว่าตัวเราพร้อมหรือยังที่จะแต่งงาน อย่างที่บอกว่ามันอยู่ที่จังหวะ ถ้าเมื่อไหร่มันใช่ก็เมื่อนั้น เราไม่ได้เซ็ทเป้าหมายไว้ เราแค่รู้ว่าทางที่เราไปข้างหน้า อนาคตมันคล้ายกันไหม เราก็คุยๆ แต่ไม่ได้คุยจริงจังอะไรขนาดนั้น ก็ 5 ปี มันก็ชัดอยู่ค่ะ พี่เขา 30 คิมเพิ่ง 28 เอง เดี๋ยวขอไปปรึกษามาร์กี้ก่อนนะ ก็อย่างที่บอกค่ะอย่าเพิ่งรีบเลย ทำงานไปก่อน เก็บตังค์ไปเรื่อยๆ ค่ะ”

 

 

 

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม @kimmy_kimberley


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"