หาม‘เคน วงซีล’ส่งโรงหมอ หลังมีอาการไข้สูง


เพิ่มเพื่อน    

 

          มีอาการไข้สูงจนต้องหามส่งโรงพยาบาล สำหรับ เคน-ปรัชญา มีบำรุง มือกลอง วง ZEAL (ซีล)) ศิลปินจากค่าย MUZIK MOVE (มิวซิก มูฟ) โดยแฟนสาว ลูกตาล เอเอฟ 2 หรือ รุจนา อุทัยวรรณ์ ได้โพสต์แจ้งผ่านทางอินสตาแกรม

          “พี่เคนไข้สูง 41.2 หลังฉีดวัคซีนบาดทะยักแล้วขึ้นเล่นคอนเสิร์ตกลางสายฝน ทานยาพาราไป 3 รอบก็เอาไม่อยู่ ตอนนี้คุณหมอให้แอดมิทเพื่อให้น้ำเกลือและเจาะเลือดตรวจเชื้อค่ะ ขอบคุณทุกท่านที่เป็นห่วงถามไถ่เข้ามานะคะ เดี๋ยวจะคอยอัพเดตอาการเรื่อยๆ ค่ะ”

          หลังจากได้รับการรักษาไป หนุ่มเคน ปรัชญา ก็มีอาการดีขึ้น ทางลูกตาล ก็ได้มาอัพเดทอาการของแฟนหนุ่มอีกครั้ง  “วันนี้พี่เคนดูมีแรงขึ้นบ้างแล้วค่ะ แต่ยังมีไข้ขึ้นสูงช่วงเย็นที่ผ่านมา คุณหมอเลยยังไม่อนุญาต​ให้ออกจากโรงพยาบาลค่ะ

 

 

          อัพเดตผลกาารตรวจเบื้องต้นนะคะ ผลตรวจเชื้อ  ไม่มีเชื้อไข้เลือดออก  ไม่มีเชื้อไข้หวัดใหญ่ ค่าปัสสาวะ​ปกติ  เอ็กซเรย์ปอดปกติ ไม่มีอาการไซนัส มีอาการ ไข้สูง (ไม่ไอ ไม่มีน้ำมูก) ค่าแร่ธาตุในเลือดต่ำ ร่างกายขาดน้ำอ่อนเพลียมาก ยังทานอาหารได้น้อย หัวใจเต้นเร็วเพราะไข้ แต่ไม่มีอาการเต้นผิดจังหวะ (ตอนนี้ยังรอผลการส่งเลือดตรวจเพาะเชื้อซึ่งต้องใช้เวลา 72 ชั่วโมงค่ะ)​

          คุณหมอให้น้ำเกลือต่ออีกถุง ฉีดยาลดไข้ไป 2 เข็ม และต้องแอดมิท รพ. ที่โคราชต่ออีก 1 วันค่ะ ส่วนแผลโดนเศษเหล็กตำที่นิ้ว ตอนนี้หายดีแล้วค่ะ วง ZEAL​ คืนนี้ยังมีเล่นคอนเสิร์ต​ที่ร้าน The Bank Pub ลพบุรีตามปกตินะคะ มีมือกลองที่พี่เคนมอบหมายไว้ไปสร้างความสนุกแทน รับรองว่ามันส์แน่นอนค่ะ ขอบคุณ​ทุกความห่วงใยที่ส่งมาให้พี่เคนนะคะ รักษาสุขภาพ​กันด้วยค่ะ”

          และล่าสุดได้มาอัพเดทว่า “อาการพี่เคนยังมีไข้สูงขึ้นๆ ลงๆ ปวดหัว ปวดกระบอกตา ปวดเมื่อยตัว หนาวสั่น แต่เริ่มดีขึ้นกว่าวันแรกๆ เยอะค่ะ ตอนนี้ทีมแพทย์กำลังพาพี่เคนขึ้นรถพยาบาลเคลื่อนย้ายผู้ป่วยกลับไปรักษาต่อที่กรุงเทพฯ​ค่ะ ขอบคุณทีมผู้บริหาร ตลอดจนแพทย์และพยาบาล รพ.กรุงเทพ-ปากช่อง และ รพ.กรุงเทพ-ศูนย์วิจัย ที่ดูแลพี่เคนเป็นอย่างดีนะคะ”

 

ขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม @loogtarn_af2


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"