'สุเทพ'ลั่นสู้กับ'ธาริต'อีกหลายคดี เตือนมนุษย์พันธฺุ์พิเศษอย่าคิดว่าตัวเองอยู่เหนือกฎหมาย!


เพิ่มเพื่อน    

15 ธ.ค.61 - เมื่อเวลา 09.00 น.  ที่อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น ฮอลล์ 2 นายสุเทพ เทือกสุบรรณ ผู้ร่วมก่อตั้งพรรครวมพลังประชาชาติไทย(รปช.) ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีที่ศาลตัดสินจำคุก 1 ปี นายธาริต เพ็งดิษฐ์ อดีตอธิบดีกรมสอบสวนคดีพิเศษ(ดีเอสไอ) ในข้อหาหมิ่นประมาทโครงการก่อสร้างโรงพัก 396 แห่ง เมื่อครั้งนายสุเทพ เป็นรองนายกรัฐมนตรี  ว่ ตนเคารพในกระบวนการยุติธรรมและยืนยันว่าคนไทยต้องเคารพกฎหมายและกระบวนการยุติธรรม แล้วทุกอย่างจะเรียบร้อย ปัญหาที่เกิดขึ้นในบ้านเมือง คือมีคนคิดว่าตัวเองเป็นมนุษย์พันธุ์พิเศษ ไม่ต้องปฏิบัติตามกฎหมาย คิดว่าตัวเองอยู่เหนือกฎหมาย พยายามจะทำอะไรที่มันเกินประชาชนธรรมดาควรจะมีสิทธิ์ได้รับ แต่ตนถือว่าเราจะให้บ้านเมืองสงบเรียบร้อย ประเทศเดินได้ ทุกคนต้องอยู่ในกรอบและปฏิบัติตามกฎหมาย เมื่อมีความขัดแย้งหรือข้อพิพาทก็นำกรณีดังกล่าวเข้าสู่กระบวนการยุติธรรม เมื่อศาลพิพากษาแล้วก็จบสิ้น

“ผมไม่วิพากษ์วิจารณ์อะไรเรื่องนี้ เพราะยังมีอีกหลายคดีที่ผมต้องสู้กับคุณธาริตต่อไป ส่วนคดีอื่นๆก็ต้องว่าไปตามกฎหมาย” นายสุเทพ กล่าว
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"