‘แชมป์’ประกาศยุติบทบาทมือกีตาร์วง’อินสติงค์’


เพิ่มเพื่อน    

 

          เข้ามาเป็นสมาชิกใหม่ของวงอินสติงต์ (Instinct) ค่าย Genie records ในฐานะมือกีตาร์ ได้ไม่กี่ปี ล่าสุด แชมป์-ธนัช เมทะนะยานนท์ ก็ประกาศแยกทาง ขอสิ้นสุดการเป็นสมาชิกของวงอินสติงค์ โดยงดทัวร์คอนเสิร์ตร่วมกันมาตั้งแต่ปลายเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา และเพื่อไม่ให้แฟนๆ เกิดความสับสนเจ้าตัวก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความเพื่อแจ้งถึงเรื่องกับกล่าว

          “ตอนนี้น่าจะประกาศอย่างเป็นทางการได้แล้ว ณ เวลานี้ตัวผมเองได้สิ้นสุดการเป็นสมาชิกของวง Instinct เป็นที่เรียบร้อย และไม่ได้ไปทัวร์ concert ต่อกับทางวงแล้วนะครับ ซึ่งจริงๆ เริ่มหยุดทัวร์กับทางวงตั้งแต่ช่วงปลายเดือน พ.ย. ที่ผ่านมาแล้วแต่ยังไม่มีฝ่ายไหนประกาศออกมา ผมเลยขอประกาศในส่วนของผมตรงนี้ เพื่อให้เกิดความชัดเจนเพราะกลัวว่าใครที่ไปตามดู concert ของวงแล้วไม่เจอผม อาจจะเกิดความสับสน เกิดคำถามต่างๆ นาๆ ได้

          สำหรับ FC ของวง Instinct ก็ไม่ต้องเสียใจนะครับ พี่ๆ อีกสองท่านยังคงเดินหน้าทำผลงานกันต่อไปอย่างแน่นอน ส่วนใครที่ยังอยากติดตามผมหรือผลงานส่วนตัวของผมอยู่ รอสักพักนะครับ ตอนนี้กำลังเร่งเดินหน้าอย่างเต็มกำลัง แล้วจะคอยมาอัพเดทเรื่อยๆ นะครับ ว่ากำลังทำอะไรที่ไหนยังไงบ้าง

          สุดท้ายนี้ผมต้องขอขอบคุณประสบการณ์ที่ดีๆ ตลอดระยะเวลาที่เป็นส่วนหนึ่งของวง Instinct ขอบคุณแฟนเพลงทุกคนที่ให้การสนับสนุนตลอดมา และต้องขอขอบคุณบ้าน Genie records และพี่ๆ ทุกๆคนที่ดูแลผมมาตลอดด้วยครับ

 

ขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม @champ.thanat


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"