เช็คด่วนขนส่งฯงดออกหน่วยชำระภาษีเคลื่อนที่29-30ธ.ค.นี้


เพิ่มเพื่อน    

ขนส่งฯแจ้ง งด ออกหน่วยเคลื่อนที่รับชำระภาษีรถประจำปีที่ห้างสรรพสินค้าหรือแหล่งชุมชน ตามโครงการ “ช้อปให้พอ แล้วต่อภาษี  ในวันที่ 29 -30 ธ.ค.61  

18ธ.ค.61-นายพีระพล  ถาวรสุภเจริญ  อธิบดีกรมการขนส่งทางบก (ขบ.)เปิดเผยว่า กรมฯเตรียมพร้อมทุกมาตรการอำนวยความสะดวกและความปลอดภัยรองรับการเดินทางของประชาชนในช่วงเทศกาลปีใหม่ 2562  พร้อมบูรณาการทำงานร่วมกับหน่วยงานภาคีเครือข่ายด้านความปลอดภัยทางถนนทุกภาคส่วน ทั้งภาครัฐ หน่วยงานในสังกัดกระทรวงคมนาคม รัฐวิสาหกิจ สถานศึกษา และภาคเอกชน ดูแลประชาชนตลอดการเดินทาง โดยแบ่งเป็นช่วงเตรียมความพร้อม ระหว่างวันที่  6- 12 ธันวาคม 2561, ช่วงก่อนเทศกาล ระหว่างวันที่ 20-26 ธันวาคม 2561 และช่วงเทศกาล ระหว่างวันที่ 27 ธันวาคม 2561 - 2 มกราคม 2562  

ทั้งนี้ขอ งด ออกหน่วยเคลื่อนที่รับชำระภาษีรถประจำปี ณ ห้างสรรพสินค้าหรือแหล่งชุมชนตามโครงการ “ช้อปให้พอ แล้วต่อภาษี (Shop Thru for Tax)” ในวันเสาร์ที่ 29 และวันอาทิตย์ที่ 30 ธันวาคม 2561 ที่ห้างสรรพสินค้าบิ๊กซีจำนวน 14 สาขา ได้แก่ สาขาลาดพร้าว รามอินทรา รัชดาภิเษก บางปะกอก เพชรเกษม สุขาภิบาล3 อ่อนนุช แจ้งวัฒนะ สำโรง บางบอน สุวินทวงศ์ สมุทรปราการ บางใหญ่ บางนา, ศูนย์การค้าพาราไดซ์ พาร์ค, ศูนย์การค้าธัญญาพาร์ค ศรีนครินทร์ และศูนย์บริการร่วม G-point (เซ็นทรัลเวิลด์, เซ็นทรัลศาลายา, เซ็นทรัลเวสต์เกต)  โดยจะเปิดให้บริการตามปกติในวันเสาร์-อาทิตย์ถัดไป

อย่างไรก็ตามกรมฯได้อำนวยความสะดวกให้ประชาชนเลือกใช้บริการชำระภาษีรถผ่านช่องทางต่าง ๆ ทั้งที่สำนักงานของกรมการขนส่งทางบกทั่วประเทศ  ศูนย์บริการร่วมคมนาคมเชิงสะพานสมเด็จพระเจ้าตากสิน ที่ทำการไปรษณีย์ และธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร (ธ.ก.ส.) โดยเจ้าของรถสามารถดำเนินการได้ล่วงหน้าก่อนครบกำหนด 90 วัน  จึงขอให้เจ้าของรถเตรียมพร้อมและวางแผนการดำเนินการชำระภาษีรถประจำปีล่วงหน้าด้วย 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"