‘เจ เจตริน’สงสัยภาพ'แม่กอดลูก'ไม่ดีตรงไหน


เพิ่มเพื่อน    

 

          นักร้องรุ่นใหญ่ เจ-เจตริน วรรธนะสิน แจงไม่ซีเรียสกับกระแสดราม่า หลังภรรยาคนสวย ปิ่น-เก็จมณี วรรธนะสิน โพสต์ภาพนุ่งบิกินี่นอนกอดน้องเจ้าขุนลูกชายคนรองในทริปทะเล กลับมองเป็นสิ่งที่น่ารัก เผยทุกบ้านมีวิธีเลี้ยงลูกที่ต่างกันไป ส่วนบ้านตนเองนั้น การกอดหรือการหอมกันของพ่อแม่ลูกเป็นเรื่องปกติ

            “ไม่ได้คิดอะไร มองเป็นเรื่องปกติ การอบรมเลี้ยงลูกในแต่ละบ้านแตกต่างกันไป แต่บ้านเรานอกจากการเลี้ยงดูเอาใจใส่ ความรักที่มีให้กับลูก ก็มีเรื่องของความสนิทสนม  บ้านผม ปิ่น เจ้านาย เจ้าขุน เจ้าสมุทร จะกอดกัน หอมกัน จะเป็นแบบนี้ เราก็คุยกับปิ่นและลูก ว่าพวกฉัน พ่อแม่ จะกอดพวกเธอไปจนเธอแก ไม่ว่าจะโตแค่ไหน ปกติแล้วจะมีช่วงวันที่เด็กหนุ่มโตแล้ว เริ่มจะห่าง แต่นี่ไม่ได้ ปิ่นเขารักลูก เขาก็จะเป็นแบบนี้ เขาก็กอดก็หอมปกติ

            ผมไม่ซีเรียสเรื่องข่าวที่เกิดขึ้น ไม่ได้เรียกว่าชาชินนะ เป็นเรื่องอะไรที่ต้องยอมรับในกระแสโซเชียลก็จะมีทั้งคนชอบและไม่ชอบ ก็ว่ากันไป แต่ในมุมของเราเราไม่ได้คิดอะไร เราก็ใช้ชีวิตของเราปกติ เพราะนั่นคือชีวิตของเราปกติ ผมก็ไม่ได้รู้สึกว่ามีอะไรที่เราต้องอึดอัด รู้สึกว่าแม่ลูกกอดกัน มันเป็นสิ่งที่น่ารัก แล้วการไปเที่ยวทะเลมันก็ต้องใส่ชุดกางเกงว่ายน้ำ ผมรู้สึกว่าแม่ลูกเขากอดกัน หอมกัน ผมก็โอเค ไม่ได้รู้สึกอะไร”

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพประกอบจาก @kejmanee @jetrin


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"