รายการลูกทะลุ 15 ล้านวิว 'หนิง'ขอบคุณที่รัก'ณิริน'


เพิ่มเพื่อน    

 

          กระแสดีมากๆสำหรับรายการ “Little Nirin” ที่มีพิธีกรวัยจิ๋วอย่าง "น้องณิริน" ลูกสาวคนสวยของ หนิง-ปณิตา ธรรมวัฒนะ ซึ่งตอนนี้มีทั้งหมด 10 ตอน แต่ยอดวิวทะยานสูงถึง 15 ล้านวิวไปเรียบร้อยแล้ว เรียกได้ว่าประสบความสำเร็จแบบถล่มทลาย โดยคุณแม่หนิง ปณิตา เผยว่า
          "เวลาไปไหนมาไหนก็มีคนมาขอถ่ายรูปบ้าง ตอนเด็กๆเขาก็ไม่อยากถ่ายบ้าง จริงๆมันเป็นเรื่องที่ยากมากนะ ไม่ใช่แค่หนิงคนเดียว ลูกดาราแทบทุกคน เวลาเป็นที่ชื่นชมของแฟนๆ เวลาเขามาขอถ่ายรูป เขาก็ไม่เข้าใจหรอกว่าเด็กก็คือเด็ก เราก็ต้องสอนเขา ถ้าไม่ให้ถ่ายคนที่มาถ่ายก็จะเสียใจ นานๆทีจะได้เจอกัน แล้วถ้าเราทำให้คนอื่นเสียใจ เราจะรู้สึกยังไงถ้ามีคนทำให้เราเสียใจ หลังๆเขาก็ยอมให้ถ่ายไม่ค่อยมีปัญหาอะไร
          เห็นแววเขาตั้งแต่ 3-4 ขวบ ตอนเด็กๆ เขาขอเรียนอะไรเราก็ให้เรียน แต่แน่นอนที่สุด คนเป็นพ่อ เป็นแม่ก็จะให้เรียนพวกเปียโน บัลเล่ต์ เรียนอะไรพวกนี้ ถามว่าเขาอยากเรียนไหม มันเป็นความต้องการของเขาเอง พอเขาไปเรียนเขาก็เริ่มชอบ อีกอย่างเขาอาจจะเจอลุงๆป้าๆ ในวงการเยอะ ก็เลยซึมซับไป ลูกมีบ่นเหนื่อยบ้างไหม ก็มีบ้าง แต่พองานเขาออกมา เขานั่งดู เขาก็จะมีความสุขกับสิ่งที่เขาทำ 15 ล้านวิว กับ 10 ตอน คิดว่าสำเร็จไหมเหรอ สำเร็จนะ ต้องขอบคุณคนดู ขอบคุณที่รักเขา ในแบบที่เป็นตัวเขา"

 

 

 


 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"