‘ก๊อท จักรพันธ์’บริจาคเงินให้โรงพยาบาล 1 ล้านบาท


เพิ่มเพื่อน    

 

          ถือเป็นเรื่องราวดีๆ ส่งท้ายปี 2561 ก็ว่าได้ เมื่อนักร้องลูกทุ่งคนดัง ก๊อท-จักรพันธ์ ครบุรีธีรโชติ มีความตั้งใจว่าอยากทำบุญร่วมกับแฟนคลับ โดยได้รวบรวมเงินที่แฟนๆ มอบให้ที่หน้าเวทีคอนเสิร์ตตามที่ต่างๆ นำไปบริจาคให้กับโรงพยาบาล โดยก่อนหน้าหนุ่มก๊อทได้โพสต์ข้อความว่า

           “ยอดเงินรางวัลที่แฟนๆ มอบให้หน้าเวทีได้รับมาตามนี้นะครับ ได้เวลาส่งผ่านทำประโยชน์เพื่อสังคมแล้ว ถึงแม้ปีที่ผ่านมาจะรับงานจำนวนน้อย แต่ความรักที่แฟนคลับแฟนเพลงมอบให้ ไม่เคยน้อยลงเลยจะผ่านเวลามากี่ปีจากครั้งแรกที่เราเจอกัน แฟนๆ ยังคงติดตามและให้กำลังใจผมอย่างต่อเนื่องเสมอมาคนที่ไม่ใช่สายเลือดเดียวกันแต่รักผมได้ขนาดนี้ ผมโชคดีเหลือเกินที่ได้เกิดมาเจอแฟนๆ ทุกคน ขอให้ความรักและสิ่งดีๆ ที่มอบให้ผมนี้จงกลับไปหาแฟนๆ เป็นร้อยเท่าพันเท่านะครับ สาธุ สาธุ สาธุ #ด้วยรักและขอบคุณ

 

 

          และล่าสุดเงินจำนวนดังกล่าว ก๊อท จักรพันธ์ ก็ได้นำไปบริจาคแล้วให้กับ 2 โรงพยาบาล เป็นจำนวนเงินสูงถึง 1 ล้านบาท

          “วันนี้มอบเงินที่ได้รางวัลจากหน้าเวทีแล้วนะครับ จำนวนเงินหนึ่งล้านบาท โดยแบ่งเป็น 2 มูลนิธิคือ 1.ศิริราชมูลนิธิ-เพื่อการรักษาผู้ป่วยด้อยโอกาสถวายเป็นพระราชกุศลแด่รัชกาลที่ 9 จำนวนเงินห้าแสนบาท 2.โรงพยาบาลจุฬาภรณ์-โครงการสานต่อที่พ่อให้ทำ เพื่อผู้ป่วยมะเร็งด้อยโอกาส จำนวนเงินห้าแสนบาท ขอบคุณแฟนๆ ที่รักทุกคนที่ให้โอกาสก๊อทได้ร่วมทำสิ่งดีๆ เพื่อเพื่อนมนุษย์ที่ด้อยโอกาส ถือว่าเป็นของขวัญวันคริสมาส+ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ขอให้แฟนๆ ทุกคนจงมีแต่ความสุขความเจริญ คิดสิ่งใดสมความปรารถนามีร่างกายที่แข็งแรง ปลอดภัยแคล้วคลาดจากภัยอันตรายใดใดทั้งปวง สาธุสาธุครับ”

 

 

 

ขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม @got_jakraphun


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"