พิธีกรริงไซด์การเมืองอัด’โบว์’เผด็จการตัวจริง! ใครคิดไม่เหมือนตัวเลวหมด


เพิ่มเพื่อน    

29 ธ.ค. 61 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่า น.ส.ตรีณปรางศ์ มณีชาตรี พิธีกรเพจริงไซด์การเมือง อดีตพิธีกรทีวียี่สิบสี่” หรือ “ทะเว็นตี้โฟร์ทีวี” (TV 24) แสดงความคิดเห็นผ่าน เฟซบุ๊กส่วนตัว ถึงโบว์ ณัฏฐา มหัทธนา แกนนำกลุ่มคนอยากเลือกตั้ง โชว์นิ้วกลาง ให้ บุคคลที่แสดงบทบาทตรงกลางว่า “คุณโบว์เชื่อว่าสิ่งที่คุณโบว์กำลังทำ กำลังเคลื่อนไหวเรียกร้องประชาธิปไตยเป็นสิ่งที่ดี ทุกคนก็เคารพสิทธิ์ของคุณโบว์ ไม่มีใครว่า ไม่มีใครประณาม เรื่องบันทึกรักฉบับประชาธิปไตยขอบเตียงบนเตียง ก็ไม่ขอเถียงเพราะก็มองว่าเป็นเสรีภาพของสังคมประชาธิปไตย และก็ไม่เห็นด้วยที่มีการละเมิดสิทธิ์ของคุณ แต่ก็เช่นกัน คนบางคน บางกลุ่ม บางพรรค เค้าเลือกขออยู่ตรงกลางเพราะไม่อยากให้เกิดความขัดแย้ง ซึ่งมันทำให้เสียหายและเสียเวลาประเทศมามากแล้ว เค้าขอเป็นทางเลือกตรงกลาง เพราะมองว่าประเทศไทยไม่ควรมีแค่ซ้ายหรือขวาเป็นทางเลือก นั่นเพราะเค้าเชื่อว่าเป็นสิ่งที่ดี มันก็เป็นสิทธิ์ของเค้า ซึ่งคุณโบว์ก็ควรเคารพสิทธิ์ของเค้าไม่ใช่หรือ 

คุณโบว์เรียกร้องให้เคารพความเห็นต่างเพราะมันคือความงดงามของประชาธิปไตย ซึ่งเราก็ชอบนะเพราะฟังแล้ว เออมันเป็นคำพูดที่ช่างงดงามพอๆ กับใบหน้าของคุณที่ดูสวยสด ขาวสะอาด แต่ไม่ฉลาดเลยกับการที่คุณมาเที่ยวแสดงออกอย่างคึกคักชักนิ้วกลาง ซึ่งสื่อความหมายถึงอวัยวะที่อยู่ระดับต่ำใต้สะดือให้คนอื่น เพราะเหตุผลว่าเค้าเลือกจะอยู่ตรงกลาง ไม่เลือกยืนข้างฝ่ายใดฝ่ายหนึ่ง หรือไม่ยืนข้างคุณ ถามว่าคุณมีสิทธิ์อะไรไปตัดสินหรือละเมิดสิทธิ์ของคนอื่น ทั้งๆที่เค้าก็ไม่เคยไปต่อต้านการกระทำใดๆของคุณ คุณก็ควรเคารพความเห็นต่างของเค้าเพราะนั่นคือประชาธิปไตย จริงมั้ย? หรือประชาธิปไตย ต้องเป็นแบบคุณ ต้องยืนอยู่ข้างคุณ ต้องยกนิ้วกลางให้สะ-ระ-อวย คนที่ไม่คิดแบบชั้นทำแบบชั้น คิดนอกกรอบชั้นคือ เลว นั่นมันเท่ากับเผด็จการเลย ย้อนแย้งในตัวเองนะคุณโบว์”.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"