‘โทนี่ จา’ปะทะ’จางจิ้น’โชว์คิวบู๊ขั้นเทพ


เพิ่มเพื่อน    

 

          หลังจากที่ ไซม่อน กุ๊ก หรือ สุชาติ ขันวิไล คนไทยคนแรกที่ได้ร่วมงานในหนังตำนานปรมาจารย์หมัดหย่งชุนใน ยิปมัน 3 จากค่าย โมโนฟิล์ม มาแล้ว ครั้งนี้ในภาคเปิดจักรวาลยิปมันเรื่อง ยิปมัน: ตำนานมาสเตอร์ซี (Z)  (Master Z: The Ip Man Legacy) ผลงานกำกับของโคตรมาสเตอร์ หยวนวูปิง ก็ได้  โทนี่ จา หรือ จา-พนม ยีรัมย์  นักบู๊เบอร์ต้นๆ ของไทยเข้าร่วมโชว์ความมันระดับตำนานอีกครั้ง

          โดยครั้งนี้ โทนี่ จา ต้องปะทะฝีมือกับ จางจิ้น และนักแสดงระดับอินเตอร์ ไม่ว่าจะเป็น มิเชล โหย่ว และ เดฟ เบาทิสต้า  ซึ่ง โทนี่ จา เผยถึงการร่วมงานในภาคเปิดจักรวาลยิปมันเรื่องนี้ว่า “ในเรื่องผมรับบทเป็นนักฆ่าครับ น้อยคนนักที่จะรู้จักตัวตนจริงๆ ของผม เรียกได้ว่าไม่มีใครรู้จักเลยก็ว่าได้ครับ ตัวนักฆ่าตัวนี้มีความต้องการเพียงอย่างเดียวคือการเอาชนะ ทำให้ผมต้องโชว์ฝีมือบู๊ เตะ ต่อย ปล่อยหมัด ปะทะกับ จางจิ้น ที่เป็นตัวเดินเรื่องของภาคเปิดจักรวาลนี้ครับ ซึ่งผมว่าเราค่อนข้างเข้าขา รู้ใจกันดี แต่ก็มีการซักซ้อมกันพอควรก่อนจะเข้าฉากต่อสู้ร่วมกัน เพื่อป้องกันความผิดพลาดครับ หวังว่าคนดูจะชื่นชอบศิลปะการต่อสู้ที่พวกเราช่วยกันนำเสนอออกมาครับ”

          ทางด้าน จางจิ้น เผยถึงการทำงานร่วมกับ โทนี่ จา ว่า “จริงๆ ผมกับโทนี่ เราเป็นเพื่อนกันมานานมาก เรารู้ใจกันและกัน ทำให้เราสามารถใช้กำลังต่อสู้ รับและส่งถูกจังหวะ เราทั้งคู่ต่างก็รู้ว่าต้องทำยังไงให้ได้ช็อตที่ดี และเอาจริงๆ ผมพอใจกับผลลัพธ์ ท่วงท่าการต่อสู้ของเขาไม่ว่าจะหมัดหรือการเตะที่หนักหน่วง รวมถึงการใช้ฉากให้เป็นประโยชน์ โทนี่ สามารถทำให้มันเป็นฉากแอ็คชั่นที่ยอดเยี่ยมขึ้นไปอีก รับรองว่าในหนังเรื่องนี้คุณจะได้เห็นฉากแอ็คชั่นเยอะมาก การันตีด้วยชื่ออาจารย์หยวนวูปิง ซึ่งคุณจะไม่ผิดหวังแน่นอน”

          พบการประชันหน้ากันระหว่างนักบู๊แถวหน้าส่งท้ายปี กับภาพยนตร์เปิดจักรวาลตำนานยิปมัน เรื่อง “ยิปมัน: ตำนานมาสเตอร์ซี (Z)” (Master Z: The Ip Man Legacy) วันนี้ ในโรงภาพยนตร์

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"