บขส.แจ้งงดเดินรถผ่านเส้นทางนครศรีธรรมราช-สิชล


เพิ่มเพื่อน    

 

4ม.ค.62-รายงานข่าวจาก บริษัท ขนส่ง จำกัด (บขส.) แจ้งว่าจากสถานการณ์พายุโซนร้อน “ปาปึก” เคลื่อนตัวเข้าสู่บริเวณอ่าวไทยและจังหวัดภาคใต้ของไทย ส่งผลให้พื้นที่จังหวัดนครศรีธรรมราช เกิดน้ำท่วมฉับพลัน มีต้นไม้และเสาไฟฟ้า ล้มทับบริเวณถนน ทำให้ต้องปิดถนนเส้นทาง 401 นครศรีธรรมราช-ท่าศาลา-ขนอม และเส้นทาง 1843 นครศรีธรรมราช-ร่อนพิบูล-ทุ่งสง  

อย่างไรก็ตามดังนั้นเพื่อความปลอดภัยของผู้โดยสาร บขส.จึงประกาศงดการเดินรถเส้นทางเดินรถจาก นครศรีธรรมราช-กรุงเทพฯ ทุกเที่ยววิ่ง โดยมีเที่ยววิ่งทั้งหมด 11 เที่ยววิ่ง มีผู้โดยสารรวม 422 คน ทั้งนี้ผู้โดยสารที่ไม่ประสงค์เดินทางสามารถติดต่อคืนตั๋วได้เต็มราคาและสามารถแจ้งเลื่อนการเดินทางได้ที่ช่องจำหน่ายตั๋ว ของ บขส.

สำหรับเส้นทางผ่านที่ได้รับผลกระทบจากพายุปาปึก ขณะนี้ คือ เส้นทางนครศรีธรรมราช - สิชล รถโดยสารไม่สามารถวิ่งผ่านได้ตามปกติ  จึงหลีกเลี่ยงไปใช้เส้นทาง ทุ่งสง พัทลุง หาดใหญ่ แทน ทั้งนี้หากมีความคืบหน้าจะรายงานสถานการณ์ให้ทราบต่อไป

ด้านการรถไฟแห่งประเทศไทย(รฟท.)แจ้งว่าตามที่กรมอุตุนิยมวิทยาประกาศแจ้งเตือนกรณีเกิดพายุโซนร้อนปาบึก เคลื่อนตัวเข้าพื้นที่ภาคใต้ของประเทศไทย ซึ่งมีผลให้เกิดคลื่นลมแรง และฝนตกหนักถึงหนักมากบริเวณอ่าวไทย ในช่วงระหว่างวันที่ 4-5 มกราคม 2562 เพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกให้กับผู้โดยสารที่มีความประสงค์จะยกเลิกการเดินทางในเส้นทางสายใต้ ตั้งแต่วันที่ 4 มกราคม 2562 เป็นต้นไป สามารถติดต่อขอคืนเงินค่าตั๋วโดยสารได้เต็มราคาได้ที่สถานีรถไฟทั่วประเทศ สำหรับขบวนรถไฟสายใต้ขณะนี้ ยังคงวิ่งให้บริการตามปกติ หากมีการเปลี่ยนแปลงจะแจ้งให้ทราบต่อไป


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"