พปชร.สั่งว่าที่ผู้สมัครส.ส.เมืองคอนลงพื้นที่ช่วยชาวบ้าน


เพิ่มเพื่อน    

 

6 ม.ค. 2562 นายธนกร วังบุญคงชนะ รองโฆษกพรรคพลังประชารัฐ กล่าวว่า จากกรณีพายุปาบึกพัดผ่านพื้นที่ภาคใต้โดยเฉพาะจังหวัดนครศรีธรรมราชได้รับผลกระทบ บ้านเรือนเสียหาย น้ำท่วมหลายพื้นที่ ชาวบ้านได้ความเดือดร้อนอย่างหนักนั้น ทางพรรคพลังประชารัฐได้มอบหมายให้ว่าที่ผู้สมัครส.ส.นครศรีธรรมราชลงพื้นที่ช่วยเหลือพี่น้องประชาชนอย่างเต็มที่ พร้อมทั้งประสานงานกับทางจังหวัดและส่วนราชการด้วย โดยให้หยุดกิจกรรมทางการเมืองไว้ชั่วคราว

นายธนกร กล่าวอีกว่า ตนเป็นคนนครศรีธรรมราช ได้สอบถามญาติๆ ทราบว่าพายุรุนแรงมาก  น้ำท่วมหลายจุด และจากการโทรศัพท์พูดคุยกับนายพิชัย บุณยเกียรติ อดีตนายกอบจ.นครศรีธรรมราช และสมาชิกพรรคพลังประชารัฐทราบว่า พี่น้องประชาชนเดือดร้อนมาก แต่โชคดีที่รัฐบาลได้เตรียมความพร้อมไว้ก่อนทำให้การช่วยเหลือประชาชน การอพยพต่างๆ ทำได้ทันท่วงที และเมื่อน้ำลดก็จะทำการฟื้นฟูต่อไป ทั้งนี้ ตนขอเป็นกำลังใจให้พี่น้องทุกจังหวัดที่ได้รับผลกระทบครั้งนี้ และต้องขอบคุณพล.อ.ประยุทธ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ที่สั่งเตรียมความพร้อมไว้ก่อน แม้พายุจะทำความเสียหายอย่างหนัก แต่พี่น้องประชาชนส่วนใหญ่ก็ปลอดภัย

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"