บขส.เร่งหาสาเหตุรถโดยสารเกิดอุบัติเหตุเสียชีวิต6ราย


เพิ่มเพื่อน    


 6ม.ค.62-รายงานข่าวจากบริษัท ขนส่ง จำกัด (บขส.) บขส.ชี้แจงกรณีรถโดยสาร สายกรุงเทพฯ-พนมไพร ของบริษัทประหยัดทัวร์ เกิดอุบัติเหตุบริเวณ(ขาเข้า)ตรงข้ามไทวัสดุ ถนนพหลโยธิน คลองหลวง จังหวัดปทุมธานี เมื่อเวลาประมาณ 4นาฬิกาของวันที่ 6มค.62ทำให้มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต นั้นรถคันดังกล่าวเป็นรถร่วมของบริษัทประหยัดทัวร์ คันใหม่เลข 934-2 ทะเบียน10-8175 นครราชสีมา ออกเดินทางจากอ.พนมไพร เวลา19.00 น.

สำหรับรถคันดังกล่าวมีนายประเทือง หวังเลี้ยงกลาง เป็นพนักงานขับรถ เมื่อถึงจุดเกิดเหตุบริเวณหลักกิโลเมตรที่ 35 (ขาเข้า)ตรงข้ามไทพัสดุ เกิดเสียหลักพุ่งชนที่กั้นเกาะกลางถนน พลิกคว่ำลงร่องกลางถนน เจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่มูลนิธิได้ช่วยกันนำผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตส่งโรงพยาบาลเปาโลรังสิต โรงพยาบาลธรรมศาสตร์รังสิต โรงพยาบาลปทุมเวช โรงพยาบาลภัทรรังสิต โรงพยาบาลการุญเวชนวนคร โรงพยาบาลกรุงสยามเซ็นคาร์ลอสรังสิต มีผู้บาดเจ็บเข้ารัษาตัว ในโรงพยาบาลจำนวน 24 รายและเสียชีวิตรวมจำนวน 6 ราย

 ทั้งนี้ในส่วนของผู้ที่บาดเจ็บเล็กน้อยทยอยเดินทางกลับแล้ว โดยบริษัทขนส่ง จำกัด (บขส.)ได้จัดเจ้าหน้าที่ลงไปดูแลและเยี่ยมอาการผู้บาดเจ็บแล้ว ส่วนสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุที่แท้จริงอยู่ระหว่างการตรวจสอบ ในส่วนของผู้ประกอบการแจ้งว่าบริษัทประหยัดทัวร์ได้ทำประกันภัยไว้กับบริษัทวิริยะประกันภัย และพร้อมที่จะดูแลและเยียวยาผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บทุกราย  เบื้องต้นสำหรับผู้เสียชีวิตจะได้รับเงินค่าชดเชยรายละ 6 แสนถึง 8 แสนบาท


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"