‘แทค ภรัญยู’ซุ่มเงียบวิวาห์สาวทายาท’เองตระกูล’


เพิ่มเพื่อน    

 

          ทำเอาแฟนคลับถึงกับช็อค เมื่อมีข่าวหลุดมาว่อนอินเตอร์เนตว่า นักแสดงหนุ่ม แทค-ภรัญยู โรจนวุฒิธรรม ไม่โสดซะแล้ว เพราะเจ้าตัวเพิ่งควงแฟนสาวไฮโซ เบลล์-ณัฐพร เองตระกูล ที่คบหากันมา 3 ปี เข้าพิธีวิวาห์ไปแบบเรียบง่าย

          โดยเข้าเฝ้าสมเด็จพระอริยวงศาคตญาณ สมเด็จพระสังฆราช สกลมหาสังฆปริณายก ณ วัดราชบพิธสถิตมหาสีมารามราชวรวิหาร เพื่อถวายเครื่องสักการะและรับพรเพื่อเป็นสิริมงคล เมื่อวันที่ 8 มกราคมที่ผ่านมา ท่ามกลางครอบครัวและเพื่อนสนิท

            สำหรับ เบลล์ ณัฐพร แฟนสาวของหนุ่มแทคนั้น เป็นทายาทสาวจากตระกูลดัง น้องสาวของ เป๊ก-สัญชัย เองตระกูล สามีของนักแสดงสาว ธัญญ่า ธัญญาเรศ  เป็นนิสิตอักษรจุฬา เกียรตินิยมอันดับ 2 พ่วงด้วยปริญญาโท enterprenuership and innovation management บัณฑิตวิทยาลัย จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ปัจจุบันทำงาน Division Head of Client Service บริษัท ทศภาค จำกัด ภายใต้บริษัท ไทยเบเวอเรจ จำกัด (มหาชน)

            และสำหรับรายละเอียดเรื่องการแต่งงานสุดเซอร์ไพรส์ในครั้งนี้ ทางผู้จัดการของแทค ภรัญยู แจ้งว่าเจ้าตัวจะเป็นคนออกมาให้รายละเอียดเอง

 

 

 

 

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม @tack_pharunyoo Adira และเฟซบุ๊ก Belle Engtrakul


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"