พิลึก!ข่าว'ทั่นประธานท่าเรือซัวเถา'หายไปจากหน้าเว็บไซต์ข่าวจีนเรียบ


เพิ่มเพื่อน    

9 ม.ค. - หลังจากเว็บไซต์ www.thepaper.cn ของจีน รายงานข่าวว่า น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี บุคคลหลบหนีคำพิพากษาจากศาลฎีกาแผนกคดีอาญาของผู้ดำรงตำแหน่งทางการเมือง จำคุก 5 ปีจากคดีปล่อยทุจริตจำนำข้าว เข้าไปซื้อกิจการ บริษัทซัวเถาคอนเทนเนอร์เทอร์มินัล (Guangdong Shantou International Container Terminal) จำกัด ในเมืองซัวเถา  มณฑลกวางตุ้ง สาธารณรัฐประชาชนจีน  เมื่อเดือนธันวาคม ที่ผ่านมา

การตรวจสอบล่าสุดพบว่าเว็บไซต์ที่ว่านี้ได้ลบข่าวน.ส.ยิ่งลักษณ์ไปแล้ว โดยขึ้นข้อความหน้าจอว่า มีบางอย่างผิดพลาด! ไม่พบบทความ 

ข่าวที่สำนักข่าวนี้เสนอระบุว่า บริษัทซัวเถาคอนเทนเนอร์เทอร์มินัลก่อตั้งขึ้นในปี 2537 ด้วยทุนจดทะเบียน 88 ล้านดอลลาร์สหรัฐ มูลค่าร่วม 3พันล้านบาทไทย  ตามข้อมูลการเปลี่ยนแปลงอุตสาหกรรมและเชิงพาณิชย์แสดงให้เห็นว่า ผู้บริหารท่าเรือตู้คอนเทนเนอร์ Shantou ได้เปลี่ยนจาก Lin Daqi เป็น น.ส.ยิ่งลักษณ์  เมื่อวันที่ 12 ธันวาคม ที่ผ่านมา 

ขณะที่ล่าสุดเฟซบุ๊ก กรุงเทพ กรุงเทพ อ้างว่าได้เบอร์ติดต่อที่ทำงาน ท่านประธาน SICT มาแล้ว แล้วได้เบอร์ แผนกต่างๆมาด้วย

เบอร์ที่ทำงาน ท่านประธาน ยิ่งลักษณ์  ขึ้นต้นเหมือนกันหมด 0754-88939XXX

มีอะไร...ไว้วันหน้าค่อยเล่านะครับ.

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"