‘แทค ภรัญยู’เตรียมตัวเป็นคุณพ่อ รับเมียท้อง 5 เดือน


เพิ่มเพื่อน    

 

          ซุ่มจัดงานวิวาห์กับไฮโซตะกูลดัง อย่าง เบลล์-ณัฐพร เองตระกูล ญาติผู้น้องของ เป๊ก-สัญชัย เองตระกูล ซึ่งเป็นสามีของ ธัญญ่า ธัญราเรศ แบบเรียบง่าย แถมยังมีข่าวออกมาอีกว่าฝ่ายหญิงได้ตั้งท้อง 5 เดือนแล้ว ล่าสุดวันนี้ (11 มค) แทค-ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม ได้ตั้งโต๊ะแถลงข่าวเพื่อเคลียร์ถึงทุกประเด็นที่เกิดขึ้น พร้อมยอมรับว่าตนเองกำลังจะได้เป็นคุณพ่อจริงๆ

          “อย่างที่เป็นข่าวออกไปนะครับ ไม่มีอะไรมากครับ เราคบกันมา 2-3 ปี แล้วครับ วันนั้นจริงๆ เรียกว่าทำบุญเฉยๆ ดีกว่า ไม่ได้จัดงานแต่งงานอะไรมากมาย ก็แค่ให้คุณพ่อคุณแม่เจอกัน ทำบุญกัน ก็ทำบุญปกติ ตอนแรกกะว่าจะไม่จัด แต่ว่าเราต้องให้เกียรติคุณพ่อคุณแม่ของฝ่ายน้องเขาด้วยก็จัดพิธีเล็กๆ ประมาณ 6 โมงเช้า ถึงประมาณเที่ยงแล้วหลังจากนั้น ผมก็ไปถ่ายละครต่อ ไม่ได้หยุด ฝ่ายหญิงเขาโอเค เข้าใจทุกอย่าง เขาให้ผมเป็นคนตัดสินใจอยู่แล้ว ผมทำเป็นขั้นเป็นตอนปกติครับ แต่ผมไม่ได้เปิดเผยเฉยๆ ผมเข้าตามตรอกออกตามประตู ผมทำตามประเพณีทุกอย่าง

 

 

          คนมองว่าแต่งฟ้าแลบ  มันไม่ได้ฟ้าแลบนะ ผมก็ใช้ชีวิตปกติของผม ผมวางแผนของผมเรียบร้อยแล้วว่าจะเป็นอย่างไรมันก็ออกมาตามสเต็ปตามที่ผมทำ ก่อนหน้านี้ที่คบกันแล้วไม่มีข่าว คือเราอยากจะลองศึกษากันไปว่าไลฟ์สไตล์เป็นแบบนี้ เขารับได้ไหม เขาจะรับในสิ่งที่ผมเป็นได้ไหม ศึกษากันแบบเงียบๆ ถ้ามันใช่ก็จัดเลยครับ  เราก็ศึกษากันมาเรื่อยๆ เวลาไปไหนมาไหนด้วยกันผมก็ไปปกติเลยครับ มันไม่ต้องปิดต้องเปิดอะไร 2-3 ปี ที่คบกันคุณพ่อคุณแม่ก็รู้ ไม่ได้ปิดกั้นอะไร ในเมื่อความรักมันมาถึงจุดที่พร้อมแล้ว ก็มีน้องได้เลย เพราะว่าเราก็อายุ 35 แล้ว ถ้าจะมีลูกตอนอายุ 40 ก็ไม่ไหว วิ่งตามลูกไม่ทัน มันก็มีน้องเลยดีกว่า
            เรื่องเพลย์บอยผมบอกเลยว่าเป็นเรื่องอดีตไปแล้ว ตอนนี้คือปัจจุบัน ผมมีครอบครัวผมมีลูกแล้ว ตอนนี้คำว่าแบดบอยเปลี่ยนเป็นแฟมิลี่แมนดีกว่า แล้วที่ถามว่าเป็นเสือถอดเขี้ยวเล็บไหม คือเสืออย่างไรก็เป็นเสือเว้นแต่ว่ามันจะจำศีลอยู่หรือเปล่า ซึ่งผมก็คงต้องจำศีล อย่าลืมนะว่าพ่อตาผมเป็นตำรวจ และที่สำคัญผมมีพี่เขยโหดนะ  ผมก็ต้องจำศีลสิ

 


            ตอนนี้ภรรยาผมท้องได้ประมาณ 4-5 เดือนแล้วครับ  ผมได้ลูกชายครับ ชื่อน้องคือชื่อที่อยู่ในท้องในเวลา 4-5 เดือนที่คุยกับลูก ผมก็เรียกเขาว่าพารัน เพราะผมชื่อภรัญยู ภรรยามีอาการแพ้ท้องไหม ผมแพ้ครับ ทุกวันไม่เคยอยากกินกระท้อนก็อยากกินครับ ไม่เคยจะกินมะขามก็กิน แล้วก็เป็นผื่นกุหลาบ ซึ่งมันจะมีแค่คนท้องที่เป็น ผมก็เป็น อยากกินอุทัยทิพย์ แปลกมาก ไม่เคยเจอเลย ก็แพ้ท้องแทนเขาครับ

          หลังจากนี้ที่วางแผนไว้ ก็คงอยู่ที่กรุงเทพครับ ทางพ่อตาก็เตรียมที่ให้เราเข้าไปอยู่เรียบร้อยแล้ว คือต้องบอกว่าพ่อตาดีมาก ตั้งแต่รู้ว่าจะจัดงานเขาเตรียมหมดเลย ตั้งแต่วัดอยู่ตรงไหน ประสานงานโน่นนี่ แล้วก็ให้เข้ามาอยู่กับพ่อแม่ เดี๋ยวช่วยดูแลหลานให้ ต้องบอกตรงๆ ว่าผมอยู่กรุงเทพคนเดียว ใช้ชีวิตคนเดียว เขาก็เหมือนเมตตาผมให้ผมมาอยู่กับครอบครัวเขาได้เลยครับ จะได้เป็นครอบครัวเดียวกัน ตอนนี้รอพ่อตากำลังทำห้องให้อยู่ ยังไม่ได้ย้ายเข้าไป  ส่วนเรื่องลูกตอนนี้ขอมีคนเดียวก่อนครับ “

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"