พปชร.ตั้งเป้ากวาดยกจังหวัดสุโขทัย จวกเพื่อไทยดราม่าขอใบเสร็จ


เพิ่มเพื่อน    

"สมศักดิ์" ตั้งเป้ากวาดส.ส.สุโขทัยยกจังหวัด อัดพท.เลิกดราม่า ยันพลังประชารัฐมีใบเสร็จโชว์ ย้อน"สุดารัตน์"ไปเชียงรายจ่ายค่าเช่าสถานที่หรือเปล่า

14 ม.ค.62 - นายธนกร วังบุญคงชนะ รองโฆษกพรรคพลังประชารัฐ กล่าวว่า ขณะนี้บรรยากาศการลงพื้นที่พบปะพี่น้องประชาชนของทุกพรรคการเมืองเข้มข้นแต่ไม่ค่อยจะสร้างสรรค์ กลับไปสู่จุดเดิม เริ่มมีความขัดแย้งสูงขึ้นเรื่อยๆ มีการสาดโคลนโจมตีกันเหมือนเดิม ที่สำคัญ พรรคพลังประชารัฐถูกกล่าวหาพาดพิงอยู่ตลอดเวลาว่าเอาเปรียบพรรคอื่น ทั้งที่ในความเป็นจริงเราไม่เคยเอาเปรียบใคร เล่นตามกติกา และไม่ขัดแย้งกับใคร เพราะอยากเห็นบ้านเมืองสงบ ก้าวข้ามความขัดแย้ง ไม่เข้าใจว่าทำไมจึงหันกระบอกปืนใส่เราตลอดเวลา

นายธนกร กล่าวอีกว่า ส่วนกรณีที่พรรคเพื่อไทยเรียกร้องให้โชว์ใบเสร็จของการจัดงานพรรคพลังประชารัฐที่หอประชุมนานาชาติจ.เชียงรายนั้น ยืนยันว่าพรรคมีใบเสร็จจ่ายค่าเช่าเรียบร้อย  อย่าดราม่าให้มาก เพราะชาวบ้านเบื่อ ทั้งนี้ อยากทราบว่าเมื่อวันที่ 9 ม.ค.ที่ผ่านมา ที่คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธ์ มาปราศรัยที่จ.เชียงรายนั้น ก็ใช้สถานที่ของเทศบาลด้วยไม่ใช่หรือ ไม่ทราบว่ามีใบเสร็จหรือเปล่า เพราะเท่าที่ทราบก็ไม่น่ามี และเราก็ไม่เคยไปจ้องจับผิดอะไรเพราะไม่เกิดประโยชน์ ส่วนกรณีที่มีตำรวจ ทหาร ติดตามการลงพื้นที่ของพรคคการเมืองนั้น ตรงนี้ต้องให้ความเป็นธรรมกับเจ้าหน้าที่ด้วย ตนมองว่าเป็นการทำหน้าที่ตามปกติที่ต้องดูแลความปลอดภัยความเรียบร้อยให้กับนักการเมืองและชาวบ้านด้วย หากเกิดเหตุร้ายใครจะรับผิดชอบ อยากให้ทุกพรรคนำเสนอนโยบายแข่งกันดีกว่า 

นายธนกร กล่าวด้วยว่า เมื่อวานและวันนี้ นายสมศักดิ์ เทพสุทิน แกนนำพรรคพลังประชารัฐและตนได้ลงพื้นที่จ.สุโขทัยอย่างหนัก เพื่อพบปะพี่น้องประชาชนทุกเขต เพราะมีเป้าหมายให้ได้ส.ส.ยกจังหวัด ซึ่งการเลือกตั้งครั้งนี้ถือว่ามีความพร้อมมากทั้งตัวผู้สมัครและนโยบายพรรค รวมทั้งความพร้อมของพรรค  ซึ่งวันนี้ได้ชูนโยบาย เดินหน้าก้าวข้ามความขัดแย้ง โครงการโคแก้จนคนปลดหนี้ มาตราการช่วยเหลือชาวนาในเรื่องราคาข้าว


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"