'สุริยะ'โต้เจ็บ!อยู่กับพรรคเพื่อไทย ใครกันแน่กระเป๋าตุง ให้ไปถาม 'บุญทรง'


เพิ่มเพื่อน    

14 ม.ค. 62 - นายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ ประธานยุทธศาสตร์การเลือกตั้งภาคอีสาน พรรคพลังประชารัฐ(พปชร.)  กล่าวที่จ.นครราชสีมา ว่าถึงวันนี้แล้วพรรคพลังประชารัฐ ได้รับเสียงตอบรับจากประชาชนชาวภาคอีสาน  และกระแสแรงอยู่ตลอดเวลา ไม่มีครั้งไหนที่จะมีกระแสตอบรับพรรคการเมืองมากขนาดนี้มาก่อนเลย ฉะนั้นตนมั่นใจว่าพรรคจะต้องมี ส.ส.ในภาคอีสานไม่ต่ำกว่า 60 คน 

นายสุริยะ กล่าวว่าส่วนกรณีคุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานยุทธศาสตร์พรรคเพื่อไทย ระบุว่าอยู่พรรคเพื่อไทยกระเป๋าตุงอยู่กับลุงตู่กระเป๋าแฟบนั้น เรื่องนี้ตนขอถามคุณหญิงสุดารัตน์ กลับไปด้วยว่า อยู่กับเพื่อไทยกระเป๋าตุง กระเป๋าใครตุง ใครกันแน่ที่กระเป๋าตุง ให้ไปถามนายบุญทรง เตริยาภิรมย์ อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์พรรคเพื่อไทยดูว่ากระเป๋าใครตุง จะตอบได้ดี 

"ส่วนการมาอยู่กับลุงตู่นั้น ที่ว่ากระเป๋าแฟบ ให้ดูที่ราคาพืชผลทางการเกษตร ตอนนี้ราคาข้าวพุ่งสูงมากที่สุดเป็นประวัติการณ์และชาวนายังได้ค่าเกี่ยวข้าวไร่ละ 1500 บาท ไม่เกิน 12 ไร่ รวมแล้วรัฐให้ค่าเกี่ยวข้าวครัวเรือนละ 18,000 บาท  นอกจากนี้ลุงตู่ยังให้บัตรสวัสดิการประชารัฐแก่ชาวบ้านจนทำให้ประชาชนกระเป๋าตุง มีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นแสดงให้เห็นชัดเจนว่ายุคลุงตู่ชาวนากระเป๋าตุงจริงผิดกับสมัยยิ่งลักษณ์ชาวนากระเป๋าแฟบ  แต่คนที่กระเป๋าตุงคือนายทุนและนักการเมืองผู้มีอำนาจบางคนซึ่งแตกต่างกันโดยสิ้นเชิง"ประธานยุทธศาสตร์การเลือกตั้งภาคอีสาน พรรคพลังประชารัฐ กล่าว


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"