ตร.นำตัวแม่ใจร้ายฆ่าลูกวัย 2 ขวบทำแผนรับสารภาพ อ้างลูกดื้อร้องงอแง


เพิ่มเพื่อน    

17 ม.ค.62 - พ.ต.อ.เสน่ห์ จรรยาสถิต รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดจันทบุรี พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนภูธรเมืองจันทบุรี ได้นำตัว นางสาวกนกวรรณ ขาวแพร อายุ 22 ปี ผู้ต้องหาที่ฆ่าลูกตัวเองมาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ โดยมีชาวบ้านที่ทราบข่าวต่างเดินทางมาดูการทำแผน และอยากเห็นแม่ใจร้ายที่ฆ่าลูกตัวเอง ทั้งนี้มีเจ้าหน้าที่ตำรวจคุมเข้มตลอดการทำแผนหวั่นผู้ต้องหาจะถูกประชาทัณฑ์

จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเริ่มทำแผนประกอบคำรับสารภาพ โดยเริ่มจากจุดแรกที่ น.ส.กนกวรรณ พร้อมเพื่อนหญิง ได้อุ้มลูกสาววัย 2 ขวบ ขี่รถจักรยานยนต์ สีน้ำเงินเทา หมายเลขทะเบียน 1 กค-1757 ตราด ออกมาจากห้องแถวเช่า และขี่รถจักรยานยนต์ ไปยังจุดเกิดเหตุ ที่ห่างจากห้องแถวเช่าไปประมาณ 2 กิโลเมตร คือ บริเวณสระน้ำข้างสนามออกกำลังกาย หมู่ที่ 1 ตำบลท่าช้าง อำเภอเมืองจันทบุรี ก่อนที่จะอุ้มลูกสาวเดินลงไปในสระน้ำ ทำให้ลูกสาววัย 2 ขวบ ที่ยังเล็กอยู่ที่ว่ายน้ำไม่เป็นจมน้ำเสียชีวิตต่อหน้าผู้เป็นแม่แท้ๆ

จากนั้น น.ส.กนกวรรณ ก็กลับไปที่ห้องแถวเช่า ก่อนที่จะซื้อตั๋วรถทัวร์สายกรุงเทพ-จันทบุรี เพื่อหลบหนีเข้ากรุงเทพฯ แต่มาถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรหนองใหญ่ จังหวัดชลบุรี สกัดจับตัวไว้ได้ ในเบื้องต้น น.ส.กนกวรรณ แม่ใจร้ายรายนี้ให้การยอมรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหาว่าเป็นผู้ที่ก่อเหตุฆ่าลูกตัวเองจริง เนื่องจากสาเหตุลูกร้องงอแง ดื้อ และความกดดันภายในครอบครัว จึงเกิดความโมโห จึงได้ลงมือก่อเหตุในครั้งนี้ขึ้น จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ควบคุมตัว น.ส.กนกวรรณ มาที่สถานีตำรวจภูธรเมืองจันทบุรี เพื่อดำเนินการในส่วนที่เกี่ยวข้อง และส่งทำการฝากขังต่อศาลจังหวัดจันทบุรีต่อไป


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"