ยังงอนอยู่!'บิ๊กป้อม'เอาจริงงดให้สัมภาษณ์สื่อ


เพิ่มเพื่อน    


18ม.ค.62-เมื่อเวลา 09.55 น. พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม ได้เดินทางมายังตึกบัญชาการ 1 ทำเนียบรัฐบาล เพื่อเป็นประธานการประชุมคณะกรรมการนโยบายและแผนการบริหารจัดการทรัพยากรทางทะเลและชายฝั่งแห่งชาติ ครั้งที่ 1/2562 โดยพล.อ.ประวิตรปฏิเสธที่จะให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าว ตามที่มีกระแสข่าวว่าจะงดให้สัมภาษณ์ หลังจากที่ให้สัมภาษณ์ในหลายๆเรื่องแล้วถูกวิพากษ์วิจารณ์ก่อนหน้านี้  ทั้งเรื่องปัญหาฝุ่นละอองขนาดเล็กที่บอกให้รออีก 3 ปีสร้างรถไฟฟ้าเสร็จก่อน หรือเรื่องเกี่ยวกับประเด็นเหตุลอบวางระเบิดโรงแรมดุสิตดี 2 ที่ประเทศเคนยา ที่บอกว่าเพราะอาหารอร่อยมั๊ง


 โดยเมื่อพล.อ.ประวิตร มาถึง ได้ยกมือรับไหว้สื่อมวลชนด้วยสีหน้ายิ้มแย้ม ซึ่งผู้สื่อข่าวพยายามขอสัมภาษณ์ แต่พล.อ.ประวิตร ไม่สนใจ พร้อมเดินขึ้นตึกบัญชาการไปประชุมอย่างอารมณ์ดี


 อย่างไรก็ตามวันนี้ (18ม.ค.)สื่อมวลชนที่ดักรอสัมภาษณ์บริเวณหน้าตึกบัญชาการ 1 ไม่ได้ตั้งกล้องดักรอเหมือนทุกครั้ง เพราะทีมงานพล.อ.ประวิตร ได้ประสานเจ้าหน้าที่สำนักโฆษก สำนักนายกรัฐมนตรีให้มาแจ้งสื่อมวลชนว่าพล.อ.ประวิตรจะไม่ให้สัมภาษณ์ใดๆ พร้อมขอความร่วมมือสื่อให้ไปยื่นฝั่งตรงข้าม สื่อมวลชนจึงได่แต่เพียงบันทึกภาพบรรยากาศ เท่านั้น


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"