ตรวจสอบไฟไหม้คลังแสงกองร้อยอส.สุรินทร์ ที่1 M16ถูกเผาเรียบกว่า100กระบอก


เพิ่มเพื่อน    

22 ม.ค.62-ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สุรินทร์ รายงานความคืบหน้า กรณี  ไฟไหม้อาคารกองร้อย อส.จ.สุรินทร์ที่ 1 ทำให้อาคาร 2 ชั้นครึ่งปูนครึ่งไม้ ชั้นล่างเป็นปูน ชั้นบนเป็นไม้ โดยชั้นบน เป็นที่เก็บอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืน โดยจุดต้นเพลิง เป็นห้องเก็บอาวุธปืนเอ็ม 16 กว่า 100 กระบอก เป็นอาวุธปืนที่ใช้สำหรับการปฏิบัติงานของ อส.จังหวัดสุรินทร์ พร้อมด้วยเครื่องกระสุน และปืนพกสั้น ปืนลูกซองยาว กว่า 10 กระบอก เครื่องใช้สำนักงาน รถยนต์เก่า อีกหนึ่งคัน กลายเป็นเถ้าถ่าน

ล่าสุดเวลา 10.00 น. เจ้าหน้าที่ทหารจาก มทบ.25 เจ้าหน้าที่ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐาน ฝ่ายปกครอง และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบ บริเวณเกิดเหตุเพลิงไหม้กองร้อย อส.จ.สุรินทร์ ที่ 1 พร้อมนำเชือกมาขึงรอบบริเวณที่เกิดเหตุ เพื่อป้องกันไม่ให้บุคคลที่ไม่เกี่ยวข้องเข้าไปภายในที่เกิดเหตุ นอกจากนี้ยังสั่งห้ามสื่อมวลชนเข้าไปภายในพื้นที่กองร้อย อส.จ.สุรินทร์ ที่ 1 ให้สังเกตการณ์และทำข่าวได้นอกรั้วเท่านั้น.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"