'อภิสิทธิ์'เปิดตัว'น้องสาวดร.สุรินทร์'ว่าที่ผู้สมัครส.ส.คลองสามวา


เพิ่มเพื่อน    

22 ม.ค.62 -  นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์  พร้อมด้วยนายสรรเสริญ สมะลาภา รองหัวหน้าพรรคดูแลกทม. นายพนิช วิกิตเศรษฐ์ รองหัวหน้าพรรค ตามภารกิจ และนายองอาจ คล้ามไพบูลย์ ที่ปรึกษาหัวหน้าพรรค ร่วมเปิดตัวนางฮูวัยดีย๊ะ พิศสุวรรณ อุเซ็ง ว่าที่ผู้สมัครส.ส. เขตคลองสามวา และเปิดศูนย์อำนวยการพรรคประชาธิปัตย์ เขต 16 คลองสามวา ที่หมู่บ้าน RK Park ซึ่งมีประชาชนร่วมงานจำนวนมาก 

นายอภิสิทธิ์ กล่าวว่านางฮูวัยดีย๊ะเป็นนักการเมืองที่ถูกหล่อหลอมอุดมการณ์ทางการเมืองในแบบของพรรคประชาธิปัตย์ ไม่ใช่เพียงรู้จักในฐานะน้องสาวของนายสุรินทร์ พิศสุวรรณ อดีตเลขาธิการอาเซียนเท่านั้น แต่เป็นผู้ที่มีความตั้งใจทำงานการเมือง ตั้งแต่การช่วยเหลือทำงานทางการเมืองหรือตัดสินใจด้วยตัวเองทั้งการเมืองระดับท้องถิ่นและการเลือกตั้งระดับชาติ โดยเฉพาะงานด้านสตรีและสังคมที่มีบทบาทได้รับการยอมรับจากเพื่อน ส.ส. มาโดยตลอด 

เขากล่าวว่านางฮูวัยดีย๊ะเป็นบุคคลที่เข้ามาเป็นนักการเมืองโดยเป็นเจตนาดั้งเดิมตั้งแต่ก่อนหน้าที่นายสุรินทร์จะเสียชีวิต ซึ่งทราบกันดีว่านายสุรินทร์ มีความตั้งใจที่จะทำการเมืองด้วยการลงสมัครรับเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เพื่อพัฒนากรุงเทพฯ ขณะเดียวกัน นางฮูวัยดีย๊ะ ก็ได้มีการพบปะประชาชนและทำกิจกรรมทางการเมืองในพื้นที่หลายครั้ง เป็นบุคคลที่มีความพร้อมในการทำงานการเมือง จึงเชื่อว่าเป็นคนที่มีความพร้อมในการทำงานให้กับประชาชนในพื้นที่ได้เป็นอย่างดี. 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"