'พิกุลทอง'เรียกร้องหาเสียงอย่างสร้างสรรค์ ก้าวข้ามความขัดแย้ง


เพิ่มเพื่อน    

24 ม.ค.62 - นายก่อแก้ว พิกุลทอง สมาชิกพรรคไทยรักษาชาติ(ทษช.)กล่าวว่า จากนี้ไปถือว่าได้เข้าสู่โหมดการเลือกตั้งอย่างเต็มตัว อยากให้พี่น้องประชาชนเตรียมความพร้อมในการเลือกตั้ง เพราะจากนี้ไปอำนาจจะกลับมาอยู่ที่ปลายปากกาของพี่น้องประชาชน จะเป็นคนตัดสินใจว่า จะมอบอำนาจบริหารประเทศให้กับใคร จะมอบอำนาจให้กับกลุ่มคนฝ่ายเผด็จการที่มาเป็นนั่งร้านเพื่อการสืบทอดอำนาจต่อหรือไม่ 4ปีกว่า ก็พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าคนไทยผิดหวังและเดือดร้อนแค่ไหน หรือจะเลือกฝ่ายประชาธิปไตย ซึ่งได้รับการยอมรับจากนานาประเทศและมีความเชี่ยวชาญในการแก้ไขปัญหาเรื่องปากท้องได้ดีกว่าและเพื่อหยุดการสืบทอดอำนาจ 

นายก่อแก้ว กล่าวว่า อยากให้ดูนโยบายของแต่ละพรรคการเมือง ว่าพรรคใดมีนโยบายแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนอย่างไร และจะพัฒนาประเทศไปในทิศทางใด ขอให้ทุกพรรคการเมืองหาเสียงโดยสร้างสรรค์ นำเสนอนโยบายที่แก้ปัญหาสังคมและเศรษฐกิจได้จริง โดยปราศจากการหลอกลวง และไม่ยุยงปลุกปั่นให้เกิดความแตกแยกในสังคมไทยเพิ่มขึ้นไปกว่าเดิม ก้าวข้ามความขัดแย้ง ไปสู่การแก้ปัญหาของประชาชนเป็นหลัก นอกจากนี้อยากให้การเลือกตั้งครั้งนี้ มีความบริสุทธิ์ยุติธรรมและเสมอภาค 

"ขอให้กำลังใจ กกต.ในการทำหน้าที่บริหารจัดการเลือกตั้งให้เป็นที่ยอมรับของสังคมไทย โดยปราศจากความกังขาใดๆ กกต.ควรอนุญาตให้ฝ่ายต่างๆเข้ามาตรวจสอบหรือสังเกตุการณ์ได้ โดยเฉพาะองค์กรระดับนานาชาติ เพราะจะได้รับการยอมรับและเชื่อมั่นมากขึ้น เพราะหลายฝ่ายมีความห่วงใยว่าการเลือกตั้งครั้งนี้อาจจะไม่ยุติธรรม"นายก่อแก้วกล่าวและว่า อย่างไรก็ตาม อยากสื่อสารไปยังคนรุ่นใหม่ โดยเฉพาะผู้ที่ยังไม่เคยออกมาใช้สิทธิในการเลือกตั้ง ขอให้ออกมาใช้สิทธิในการเลือกตั้งอย่างพร้อมเพรียงกัน เพื่อแสดงพลังและยืนยันสิทธิเสรีภาพในการตัดสินใจอนาคตของตนเอง โดยไม่มีใครมายัดเยียดให้ เหมือนที่ผ่านมา


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"