ภูมิใจไทยมั่นใจ'จองชัย'จะชนะ'ประภัตร'เขต3สุพรรณบุรี


เพิ่มเพื่อน    

28 ม.ค.62 - พ.อ.เศรษฐพงค์ มะลิสุวรรณ โฆษกพรรคภูมิใจไทย กล่าวถึงการเปิดตัว นายจองชัย เที่ยงธรรม ในวันพรุ่งนี้ (29 ม.ค.)โดยยืนยันว่า พรรคต้องการหาผู้สมัครที่มีศักยภาพ ไม่ได้ดึงหรือดูดใครมา แต่เชื่อว่านายจองชัยมาเป็นสมาชิกพรรคด้วยตัวเอง เพราะมั่นใจในศักยภาพและนโยบายของพรรคที่มุ่งเน้นแก้ปัญหาปากท้อง

"หากนายจองชัยลงสมัครในพื้นที่จังหวัดสุพรรณบุรี เชื่อว่าจะเป็นอีกหนึ่งพื้นที่ที่การแขงขันจะน่าสนใจ และจะเป็นแรงบวกให้พรรคภูมิใจไทยชนะเลือกตั้งอย่างแน่นอน"พ.อ.เศรษฐพงค์ กล่าว

ส่วนกรณีที่ฝ้ายความมั่นคงส่งเจ้าหน้าที่ติดตามการลงพื้นที่หาเสียงของคุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ แกนนำพรรคเพื่อไทยนั้น พ.อ. เศรษฐพงค์ กล่าวว่า พรรคภูมิใจไทย มีเหตุการณ์ลักษณะนี้เกิดขึ้นแต่ไม่ได้กังวลอะไร เดินหน้าตามกติกาที่ทำได้เพราะขณะนี่เป็นเวลาของประชาธิปไตย และหากมีการทำเช่นนั้น จะมีการแชร์เรื่องราวที่ถูกกระทำ ผ่านทางโซเชียลมีเดีย ซึ่งผู้กระทำก็จะได้รับผลกระทบเอง

ผู้สื่อข่าวรายงาน หากนายจองชัย ตัดสินใจลงสมัครสส.ในนามพรรคภูมิใจไทย ก็จะลงสมัครในเขต3 จังหวัดสุพรรณบุรี โดยจะแข่งขันกับ นายประภัตร โพธสุธน เลขาธิการพรรคชาติไทยพัฒนา


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"