'พรรคพิทบูล' เปิดตัว 2 ผู้สมัครส.ส.มุกดาหาร ลั่นจะปราบโกง


เพิ่มเพื่อน    

31 ม.ค.62 - ผู้สื่อข่าวรายงานจาก จ.มุกดาหาร ว่า เมื่อวันที่ 30 ม.ค.62 ที่ผ่านมา นายณัชพล สุพัฒนะ หรือ “มาร์ค พิตบูล” รองหัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ และคณะประกอบด้วย พล.ท.อัศวิน รัชฎานนท์ รองหัวหน้าพรรค , นายศยุน ชัยปัญญา รองเลขาธิการพรรค , นายอธิวัฒน์. บุญชาติ รองเลขาธิการพรรค ได้ลงพื้นที่ จ.มุกดาหาร เพื่อแนะนำตัวว่าที่ผู้สมัครพรรคไทยศรีวิไลย์ใน จ.มุกดาหาร ทั้ง 2 เขตเลือกตั้ง ประกอบด้วย เขต 1 นางกันยกร ซาเสน และเขต 2 ร.ต.อ.ไพศาล คำจุลลา โดยได้รับการต้อนรับเป็นอย่างดีจากพี่น้องชาวบ้าน อ.ดอนตาล หลังจากนั้นได้ไปพบปะพ่อค้าแม่ค้าและประชาชนในตลาดราตรี เขตเทศบาลเมืองมุกดาหาร โดยมีแฟนคลับที่ติดตาม มาร์ค พิตบูล เมื่อทราบข่าวว่ามีการลงพื้นที่ก็เดินทางมาให้กำลังใจและขอถ่ายรูปกันอย่างคึกคัก

นายณัชพล กล่าวว่า การลงพื้นที่มุกดาหารในครั้งนี้ เพื่อชูนโยบายพรรค ประชาสัมพันธ์พรรคไทยศรีวิไลย์ เป็นพรรคใหม่ พร้อมเปิดตัวว่าที่ผู้สมัครพรรคทั้ง 2 เขตเลือกตั้ง และตนเข้ามาเล่นการเมืองในครั้งนี้ เพื่อต้องการปราบโกง ถ้าเราปราบโกงได้ เงินที่เราได้มาก็ได้เต็มเม็ดเต็มหน่วย ถ้าเราปฏิรูประบบราชการ ข้าราชการทำงานเต็มที่มันก็เหมือนเราได้จ้างงานเพิ่ม ข้าราชการมีอยู่ในประเทศไทยประมาณ 2 ล้านกว่าคน ถ้าทุกคนทำงานอย่างเต็มที่ แล้วจะมีรายได้อย่างมหาศาล ดูแลประชาชนได้อย่างทั่วถึง สร้างอาชีพให้ประชาชนมีรายได้ มีงานทำ การดูแลความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของประชาชน การถูกรังแก เพราะฉะนั้นวันนี้สิ่งที่ตนจะพยายามเน้น คือ ทำอย่างไรให้ประชาชนดูแลตัวเองได้ ไม่ใช่การแจกเงินแจกทอง


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"