'โอ๊ค'บุกขอนแก่นนำว่าที่ผู้สมัครส.ส.เพื่อไทยไหว้ขอพรศาลหลักเมือง


เพิ่มเพื่อน    

4 ก.พ.62- ที่ศาลเจ้าพ่อหลักเมืองขอนแก่น จ.ขอนแก่น นายพานทองแท้  ชินวัตร บุตชายของนายทักษิณ  ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี นำว่าที่ผู้สมัครรับการเลือกตั้ง ส.ส.พรรคเพื่อไทยทั้ง 10 เขตของ จ.ขอนแก่น ไหว้ขอพรศาลเจ้าพ่อหลักเมืองและสิ่งศักดิ์สิทธิ์โดยรอบพื้นที่ศาลหลักเมืองขอนแก่นเพื่อความเป็นสิริมงคล ก่อนนำพาผู้สมัครทุกคนเดินทางมาลงทะเบียนและลงเวลาการสมัครรับการเลือกตั้ง ส.ส. ซึ่ง กกต.ขอนแก่น ได้กำหนดเลือก หอประชุม อบจ.ขอนแก่น เป็นสถานที่ของการรับสมัครเลือกตั้ง ส.ส.ในช่วงระหว่างวันที่ 4-8 ก.พ.2562

ทั้งนี้บรรยากาศโดยทั่วไปที่หอประชุม อบจ.ขอนแก่น สถานที่ที่ กกต.ใช้เป็นสถานที่ของการรับสมัครเลือกตั้ง ส.ส.ระหว่างวันที่ 4-8 ก.พ. นายอภินันท์  จันอุปละ ผอ.กกต.ขอนแก่น ได้ทำการประกาศแจ้งเตือนถึงกฎระเบียบและข้อบังคับต่างๆเพื่อให้ผู้สมัครได้เข้าใจและรับทราบถึงลำดับขั้นตอนต่างๆ โดยเฉพาะกับการห้ามไม่ให้ผู้ที่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องเข้ามาภายในบริเวณพื้นที่ของการรับสมัครโดยเด็ดขาด โดยให้ผู้สมัครทุกนคั้นหลังจากที่ได้มีการายงานตัวและลงทะเบียนต่อเจ้าหน้าที่แล้ว ให้อยู่ในจุดพักรอ บริเวณด้านหน้า เพื่อรอให้ถึงเวลา 08.30 น.จึงจะเปิดประตูให้ผู้สมัครที่ทำการลงทะเบียนไว้แล้วนั้นเข้ายื่นเอกสารและดำเนินการตามขั้นตอนของการรับสมัคร โดยให้ผู้ที่ให้การสนับสนุนและผู้สังเกตุการณ์นั้นอยู่บริเวณด้านนอกห้องประชุม ท่ามกลางการรักษาความปลอดภัยของเจ้าหน้าที่ตำรวจและฝ่ายสืบสวนสอบสวนของ กกต. เพื่อให้การดำเนินงานตามขั้นตอนต่างๆตามที่ กกต.กำหนดไว้นั้นเป็นไปด้วยความเรียบร้อย

 นายอภินันท์  จันอุปละ ผอ.กกต.ขอนแก่น กล่าวว่า ยังคงเน้นย้ำแนวทางการปฎิบัติที่ทุกคนจะต้องปฎิบัติตามกฎหมายและระเบียบของ กกต.อย่างเคร่งครัด ทั้งนี้ทุกขั้นตอนจะมี ผอ.ประจำเขตเลือกตั้ง ทั้ง 10 เขตเลือกตั้ง นั้นคอยกำกับควบคุมและจัดการการรับสมัครเลือกตั้งให้เป็นไปตามขั้นตอนตามที่ กกต.กำหนด โดยเฉพาะกับ มาตรา 73 ในเรื่อของมหรสพที่ผ้สมัครทุกคนนั้นต้องปฎิบัติอย่างเคร่งครัด เพราะหากกระทำความผิดก็จะถูกดำเนินการตามขั้นตอนของกหมายทันที
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"