ปชป.ยุติเกาเหลาเขต 3 สงขลา'วิรัตน์'เดินขึ้นบันไดสมัครส.ส.


เพิ่มเพื่อน    

5 ก.พ.62 -   นายจุติ ไกรฤกษ์ เลขาธิการพรรค ในฐานะกรรมการสรรหา กล่าวภายหลังการพิจารณาผู้สมัครส.ส.เขต 3 จังหวัดสงขลา ว่า เมื่อวันที่ 1 ก.พ. ที่คณะกรรมการบริหารพรรค(กก.บห.) มีมติเปลี่ยนตัวผู้สมัครในเขต 3   นั้น เนื่องจากนายวิรัตน์ กัลยาศิริ อดีตส.ส.สงขลา มาประชุมด้วยร่างกายที่ไม่แข็งแรงและอ่อนแอมาก เดินได้ไม่เท่าไหร่ก็ต้องนั่ง ดังนั้น ที่ประชุมจึงได้มอบให้นายนิพิฎฐ์ อินทรสมบัติ รองหัวหน้าพรรค ดูแลภาคใต้ ไปสอบถามแพทย์และประเมินว่านายวิรัตน์พร้อมลงสมัครรับเลือกตั้งหรือไม่ ซึ่งวันนั้นทุกคนเห็นว่าสภาพของนายวิรัตน์ไม่พร้อม จึงมีมติให้รับสมัครใหม่ ซึ่งเมื่อรับสมัครใหม่อีกครั้ง ปรากฏว่าก็ยังมีผู้สมัครเพียงคนเดียว และวันนี้นายวิรัตน์ก็ได้มาชี้แจงต่อคณะกรรมการสรรหา โดยขึ้นบันไดมาเองได้และเดินคล่องแคล้ว ในขณะที่วันที่ 1 ก.พ. ต้องขึ้นลิฟต์

“คุณวิรัตน์มายืนยันว่าทำงานได้เต็มที่ และขอเวลาสองอาทิตย์ที่จะพึ่งไม้เท้า หลังจากนั้นจะไม่ใช้ไม้เท้าและเดินหน้าหาเสียง ซึ่งทางกรรมการสรรหาพิสูจน์แล้วว่าคุณวิรัตน์มาด้วยตัวเอง เข้มแข็งจริง และหลังจากที่พูดคุยซักถามแล้วทางกรรมการสรรหาก็พอใจ"

เขากล่าวว่า ขั้นตอนต่อจากนี้คือประกาศรับฟังความคิดเห็น ซึ่งคาดว่ากรรมการสรรหาจะส่งเรื่องให้กก.บห.ได้ในวันพรุ่งนี้ (6 ก.พ.) ส่วนพล.ต.ท.สาคร ทองมุณี อดีตผู้บัญชาการท่องเที่ยว ที่มีข่าวว่าจะลงส.ส.เขตดังกล่าวนั้น ไม่ได้สมัคร.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"