'กล้วย เชิญยิ้ม'รับต่อหน้าเมีย'มีอะไรกับหญิงอื่น'


เพิ่มเพื่อน    

 

          น้อยคนนักที่จะทราบเรื่องส่วนตัวของตลกชื่อดัง กล้วย เชิญยิ้ม หรือ ฐานุพงศ์ ศักดิ์ธนาวัฒน์ เพราะเจ้าตัวไม่ค่อยได้เปิดเผยเรื่องในครอบครัวที่ไหน ล่าสุด น้ากล้วย ได้พาครอบครัวมาเปิดใจผ่านทางรายการ คุยแซ่บShow พร้อมเล่าว่าเคยสารภาพกับภรรยาว่ามีอะไรกับหญิงอื่น 

น้ากล้วยเป็นคนกลัวเมียไหม?
    กล้วย : ถ้าเราทำผิดเราก็กลัวนะ แต่ถ้าไม่ผิดก็ไม่กลัว

เวลาเล่นตลก มีคนมาจีบเยอะ?
    กล้วย : ก็ต้องยอมรับว่าตอนนั้นเป็นดาวรุ่ง เราก็ลืมตัวไปบ้างชั่วครั้ง ชั่วคราว แต่ไม่จริงจังอะไร ก็บอกตรงๆ แต่ไม่ถึงขั้นละเอียดมาก ก็บอกว่าไปกับคนนั้น คนนี้มา มีอะไรกันไหมก็มีแหละ ผู้หญิงผู้ชายอะ มีมั่งไม่มีมั่งก็ว่ากันไป
    อีฟ : ถ้าถามว่าพี่รับมือยังไง พี่กล้วยเขาไม่ได้ไปเสาะหา เขาเป็นของเขาแบบนี้ แต่ถ้าผู้หญิงเขามาให้ท่า อันนี้ก็ช่วยไม่ได้ แต่เขาก็มาเล่าให้ฟัง แรกๆเราก็มีงอนบ้าง แต่พี่กล้วยแกเป็นคนแบบถ้าบอกอะไรแล้ว อย่าโกรธนะ เราก็แบบโอเคไม่โกรธ ก็มีผู้หญิง ไปเมาบ้าง เพื่อนขับรถไปพัทยาแล้วเขานอนอยู่ในรถไม่รู้เรื่องบ้าง

หนักสุดที่ทะเลาะ
    อีฟ : มีอยู่ครั้งหนึ่งที่เขาไปกับตลกชื่อศรีบาน อันนั้นก็ติดผู้หญิง อันนี้ก็เมาไปกับเขาด้วย พอเช้าก็กลับมาวางมาดเข้าบ้าน เตะหมาเพื่อข่มเรา เราก็เตะหมากลับ เดี๋ยวพอ 3 วันเดี๋ยวเขาก็มาเล่าเอง คือพี่ตัดสินใจแต่งงานกับเขาแล้ว การให้อภัยเป็นหลักสำคัญในชีวิตครอบครัว อีกอย่างเราเปิดใจกันก่อนใช้ชีวิตครอบครัว แต่ตอนนี้ไม่มีเหตุการณ์อะไรแบบนี้แล้ว

สมัยก่อนติดเหล้าหนัก?
    กล้วย : โอ้..ถ้าอยู่คาเฟ่หนักมาก กินแบบสำมะเลเทเมา มีทั้งเขาให้เราบ้าง เราไปขอเขาบ้าง เหมือนตลกรับประทาน แต่ตอนนี้น้ากล้วยเลิกดื่มมา 20 กว่าปีแล้ว ไม่หันไปจับมันเลย แต่พอไปอยู่หมู่บ้านใหม่มีน้องๆ ชวนกินอยู่เรื่อยๆ แต่ลิมิตผมกินไม่เกิน 3 แก้ว

 

 


 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"