ต้องการอะไร?แดงราชประสงค์จะให้ข่าวปลอมเป็นจริงไม่รัฐประหารก็เผด็จการคุมเลือกตั้ง


เพิ่มเพื่อน    

12 ก.พ.62-นายอนุรักษ์ เจนตวนิชย์ หรือ ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อฟอร์ด เส้นทางสีแดง ซึ่งเป็นแกนนำเสื้อแดงราชประสงค์ ยังคงโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กเกี่ยวกับข่าวปลอมว่า มีข่าวลือเกี่ยวกับรัฐประหาร​และการออกคำสั่งปลดผบ.เหล่าทัพที่คสช.อ้างว่าเป็นคำสั่งปลอมพร้อมกับออกข่าวให้หาตัวผู้กระทำผิด​ ผู้ติดตามการเมืองอย่างไกล้ชิดย่อมมองออกว่าข่าวรัฐประหาร​มีมูล​และคำสั่งปลดผบ.เหล่าทัพก็อาจเป็นเอกสารจริงที่ทำขึ้นมาเตรียมไว้เพื่อปรามไม่ให้ใครขยับ​ที่กลับจากเมืองนอก 

หากไม่มีรัฐประหารบ้านเมืองก็จะเข้าสู่โหมดเลือกตั้งที่เผด็จการ​เขียนกฏกติกาควบคุมเกมทุกอย่าง​ แต่หากมีรัฐประหาร​เกิดขึ้นก็จะต้องลุ้นว่าเป็นรัฐประหาร​ของใคร​ หากเป็นรัฐประหาร​ที่คสช.ทำเองฉีกรัฐธรรมนูญ​ทิ้งร่างรัฐธรรมนูญ​ใหม่ประชาธิปไตยก็จะถูกแช่แข็งประเทศ​ถอยหลังลงคลองไปอีกไม่รู้​กี่ปี​ 

แต่หากเป็นรัฐประหารเพื่อขับไล่เผด็จการ​หยิบเอารัฐธรรมนูญ​ 2540 ฉบับที่เป็นประชาธิปไตยมากที่สุดมาประกาศ​ใช้​ เดินหน้าเลือกตั้งตามกำหนดเดิมคืนอำนาจให้ประชาชนเป็นผู้ตัดสินอนาคตประเทศ​ก็เป็นเรื่องน่าคิด​ รัฐประหาร​ในเมืองไทยจึงขึ้นอยู่กับว่าทำโดยใคร​ ทำเมื่อไหร่ ทำเพื่ออะไร​ และใครได้ประโยชน์.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"