'ศรีวราห์'เผย'บิ๊กป้อม'สั่งออกหมายจับคนปล่อยข่าวเท็จใน 7 วัน


เพิ่มเพื่อน    

12 ก.พ.62 -พล.ต.อ.ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รองผู้บัญชาการตำรวแห่งชาติ (รองผบ.ตร.) ด้านความมั่นคงและกิจการพิเศษ กล่าวกรณีข่าวลือด้านความมั่น อาทิ การปลอมแปลงเอกสารสั่งย้าย ผบ.เหล่าทัพ ว่า พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกฯและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม สั่งให้มีการสืบสวนและให้ติดตามออกหมายจับไห้ได้ภายใน 7 วัน ซึ่งต้องใช้เทคโนโลยีในการตรวจสอบ ขณะนี้ยังไม่สามารถบอกได้ว่าเป็นฝืมือคนที่อยู่ในประเทศไทยหรือต่างประเทศ แต่เชื่อการกระทำดังกล่าวเป็นของผู้ไม่หวังดี 

สำหรับก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวลือระบุว่า ตำรวจสันติบาลควบคุมแกนนำคนสำคัญของพรรคไทยรักษาชาติ (ทษช.) รองผบ.ตร. กล่าวว่า เรื่องนี้ได้รับรายงานจาก พล.ต.ท.สราวุฒิ การพาณิชย์ ผู้บัญชาการตำรวจสันติบาล ว่าไม่ได้มีคำสั่งในการควบคุมตัวแต่อย่างใด ส่วนการเข้าไปตรวจสอบที่ทำการพรรค ทษช. เมื่อเช้านี้ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ก็ไม่ได้เป็นผู้ออกคำสั่ง น่าจะเป็นเรื่องของตำรวจในพื้นที่ หรือเป็นเรื่องเฉพาะหน้า 
  
ส่วนกรณีที่ พล.ต.ต. ธวัธชัย มวลนรา ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดพิจิตร ออกหนังสือคำสั่งผู้ใต้บังคับบัญชา ดูแลความเรียบร้อยและเตรียมกำลังควบคุมฝูงชนนั้น ยืนยันว่าไม่มีการเคลื่อนย้ายกำลังพล ย้ำว่าเหตุการณ์ทุกอย่างยังปกติ. 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"