กำนันสุเทพคารวะแผ่นดินที่นราธิวาส อ้อนเลือก ส.ส.พรรค รปช.


เพิ่มเพื่อน    

24 ก.พ. 2562 เมื่อเวลา 08.30 น.วันที่ 24 พ.ย. 61 นายสุเทพ เทือกสุบรรณ ผู้ร่วมก่อตั้งพรรครวมพลังประชาชาติไทย พร้อมด้วยดาบตำรวจมโน วารีวะนิช ผู้สมัคร ส.ส.เขต 1 หมายเลข 8 จังหวัดนราธิวาส พรรคร่วมพลังประชาชาติไทย  ได้เดินเท้าออกจากที่พักโรงแรมอิมพิเรียล อ.เมืองนราธิวาส ไปยังถนนภูผาภักดี ถนนพิชิตบำรุง เข้าไปบริเวณตลาดสดเขตเทศบาลเมืองนราธิวาส เพื่อร่วมเดินคารวะแผ่นดิน ขอแรงสนับสนุนจากชาวไทยพุทธและมุสลิมซึ่งเป็นผู้ประกอบการ รวมทั้งพ่อค้าและแม่ค้า และประชาชนที่เดินทางมาเลือกซื้อสินค้าและอาหารในบริเวณตลาดดังกล่าว จากนั้นได้เดินไปยังชุมชนบริเวณย่านเยาวราช ถนนจำรูญนรา  เพื่อทักทายผู้ประกอบการ ที่เป็นชาวไทยเชื้อสายจีน และลงหาเสียงอีกหลายแห่งรวมทั้งแหล่งชุมชนในเขตเมืองย่านชุมชนของเมืองนราธิวาส

โดยบรรยากาศ นายสุเทพ เทือกสุบรรณ และ ดาบตำรวจมโน วารีวะนิช ผู้สมัคร ส.ส.เขตนราธิวาส ในนามพรรค รปช. ได้รับการต้อนรับ จากพี่น้องประชาชนชาว จ.นราธิวาส เป็นอย่างดี ซึ่งประชาชนขอถ่ายรูปและขอถ่ายเซลฟี่ กับนายสุเทพและผู้สมัคร ส.ส. สร้างสีสัน และรอยยิ้มและเสียงหัวเราะอย่างคึกคัก ขณะที่นายสุเทพ ได้อ้อนประชาชน รักลุงกำนัน อย่าลืม เลือก ส.ส.ของพรรค ลงคะแนนพรรคเดียว ขอฝากตัวและช่วยดูแลผู้สมัครของพรรคที่เป็นลูกหลานของคนในพื้นที่ไว้เป็นตัวแทนของคนในพื้นที่ ซึ่งพร้อมจะเสียสละและทำหน้าที่แทนประชาชนเป็นปากเป็นเสียงเพื่อประชาชน เพื่อแก้ปัญหาจังหวัดชายแดนภาคใต้  

อย่างไรก็ตามในวันเดียวกันนี้ โดยประมาณ เวลา 15.30 น.นายสุเทพ เทือกสุบรรณ ผู้ร่วมก่อตั้งพรรครวมพลังประชาชาติไทย จะเปิดปราศรัย กับพี่น้องประชาชน ณ.เวทีหาดนราทัศน์ เขตเทศบาลเมืองนราธิวาสและในช่วงเวลาประมาณ 20.00 น.จะทำการปราศรัยที่จุดบริเวณตลาดเทศบาลบ้านตาบา อ.ตากใบ จ.นราธิวาส เพื่อหาเสียงแก่ผู้สมัคร ส.ส.ในพื้นที่ และเชิญชวนประชาชนเลือกลงคะแนน ส.ส.พรรครวมพลังประชาชาติไทย


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"