'กำนัน'ลุยหาเสียงช่วยผู้สมัครส.ส.นราธิวาส ย้ำชัด!ไม่ร่วมพรรคการเมืองระบอบทักษิณ


เพิ่มเพื่อน    

25 ก.พ.62 - เฟซบุ๊กแฟนเพจ พรรครวมพลังประชาชาติไทย - ACT Party ของพรรครวมพลังประชาชาติไทย(รปช.) เผยแพร่กิจกรรมหาเสียงของพรรคที่จังหวัดนราธิวาส โดยมีเนื้อหาระบุว่า “กำนันสุเทพ”ลงช่วยผู้สมัครขอคะแนนเสียงชาวนราธิวาสพร้อมย้ำไม่ร่วมพรรคการเมืองระบอบทักษิณ เน้นแก้ไขปัญหาเศรษฐกิจเพื่อปากท้องของประชาชน

ที่หาดนราทัศน์ อ.เมืองนราธิวาส นายสุเทพ เทือกสุบรรณ ประธานคณะทำงานรณรงค์เชิญชวนประชาชนสมัครสมาชิกพรรครวมพลังประชาชาติไทย "รปช." พร้อมผู้ร่วมจัดตั้งพรรค ด.ต.มโณ วารีวะนิช ผู้สมัครส.ส.จังหวัดนราธิวาส เขต1 หมายเลข8 พร้อม นางสาวเพชรชมพู กิจบูรณะ ผู้สมัคร ส.ส.ระบบบัญชีรายชื่อ นางสาวปาตีเมาะ เปาะอิแตดาโอะ ได้ร่วมเวทีปราศรัยหาเสียง

นางสาวปาตีเมาะ ได้เล่าถึงปัญหาในพื้นที่ที่เกิดขึ้นในจังหวัดชายแดนใต้ ความสูญเสียของผู้หญิงในพื้นที่ซึ่งต้องสูญเสียหัวหน้าครอบครัวจากเหตุความไม่สงบและสาเหตุที่ร่วมกับพรรคเพราะให้ความสำคัญเรื่องความเท่าเทียม ขณะที่นางสาวเพชรชมพู เน้นย้ำความเป็นพรรคการเมืองของประชาชนที่ให้สิทธิ์ผู้หญิงและคนรุ่นใหม่เข้ามาทำงานกับพรรคอย่างแท้จริง ให้สิทธิ์คนรุ่นใหม่ลงบัญชีรายชื่ออันดับต้นๆของพรรคและลำดับบัญชีรายชื่อสลับชายหญิงให้สิทธิอย่างเท่าเทียมไม่เหมือนพรรคการเมืองอื่น จากนั้น ด.ต.มโณ วารีวะนิช ได้ขึ้นเวทีปราศรัยแนะนำตัวกับพี่น้องประชาชนพร้อมอาสารับใช้พี่น้องในเขต1และจะแก้ไขปัญหาการเกษตรและเศรษฐกิจชาวบ้านให้มีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น 

ด้านลุงกำนันสุเทพ ได้ปราศรัยแสดงความเคารพและศรัทธาการต่อสู้มวลชน กปปส.ที่ต่อสู้กับระบอบทักษิณอย่างไม่ท้อถอย ระบอบทักษิณได้สร้างปัญหาให้กับประเทศมากมาย ขายหุ้นไม่จ่ายภาษี ออกกฏหมายล้างผิดให้พวกพ้อง การเลือกตั้งครั้งนี้ก็แยกสมุนตั้งพรรคการเมืองหลายพรรค สุดท้ายก็รวมกันกลุ่มก้อนเดียวกัน พรรค รปช.ยืนยันจะไม่ร่วมกับพรรคระบอบทักษิณแน่นอน นโยบายของพรรคจะสืบทอดเจตนารมณ์ของมวลมหาประชาชน พรรคจะออกโฉนดที่ดินทำกินให้พี่น้องที่ทำกินในพื้นที่ป่าสงวนที่ทำกินมาก่อน จะแปลงที่ดิน สปก.4-01 เป็นโฉนด ที่อยู่อาศัยที่ไม่มีเอกสารสิทธิ์จะออกโฉนดให้แต่ห้ามซื้อขายให้นายทุนสามารถซื้อขายกันในกลุ่มเกษตรกรได้ พรรคจะเน้นย้ำแก้ไขปัญหาเศรษฐกิจชาวบ้านเพราะเราเป็นพรรคของประชาชนเราต้องทำงานรับใช้ประชาชน พืชผลการเกษตรต้องขายได้กำไร100เปอร์เซ็นต์ ต้องมีการประกาศกำหนดต้นทุนที่แท้จริงบวกกำไร100เปอร์เซ็นต์เป็นราคาสินค้าเกษตรที่แท้จริงอดีตเคยทำราคายางสูงถึงกิโลละ180บาท ถ้าพรรคเป็นรัฐบาลอย่างน้อยยางต้องขายได้กิโลกรัมละ 80 บาท พรรคประกาศชัดเจนว่านโยบายเป็นอย่างไรถ้าพรรคไหนจะร่วมรัฐบาลต้องรับนโยบายของพรรคได้ สาเหตุที่เลือกนายมโณเพราะเป็นคนในพื้นที่และรับใช้ชาวบ้านมาตลอด เราจะมีสาขาพรรคที่นราธิวาสรับปัญหาของพี่น้องตลอด เราจะทำให้สาขาพรรคเป็นศูนย์เรียนรู้ศาสตร์พระราชา จะนำศาสตร์พระราชามาใช้ในการบริหาร จะคำนวณเส้นแห่งความพอเพียงให้อยู่ได้อย่างมีศักดิ์ศรีต้องมีค่าใช้จ่ายเท่าไหร่จึงจะอยู่ได้ ถ้าไม่พอเป็นหน้าที่รัฐบาลต้องนำคนเหล่านี้มาฝึกอาชีพโดยออกค่าใช้จ่ายให้แล้วให้ผ่อนจ่ายคืน ยกระดับให้สามารถอยู่ได้ จากนั้นจะพัฒนาให้อยู่บนเส้นมั่นคง นอกจากนี้จะต้องให้ลูกหลานเรียนฟรีจนถึงระดับอาชีวศึกษาและมีงานทำทุกคน

ที่ตลาดเทศบาล (แวสะมะแอ) อ.ตากใบ นายสุเทพ เทือกสุบรรณ นำทีมงานผู้สมัคร ส.ส.ลงพื้นที่พบปะพี่น้องประชาชนเพื่อแนะนำผู้สมัคร ขอคะแนนเสียงจากคนในพื้นที่ โดยนางสาวปาตีเมาะ ผู้สมัคร ส.ส.พรรครวมพลังประชาชาติไทยพูดคุยกับชาวบ้านโดยได้ย้ำว่าการศึกษาต้องควบคู่กับศาสนาโดยนำศาสนามาสอนที่โรงเรียน เราต้องสร้างการเปลี่ยนแปลงให้เกิดขึ้นเราจะไม่ทนปัญหาเศรษฐกิจที่ตกต่ำ เราจะร่วมมือกันเป็นพลังเพื่อเปลี่ยนแปลงประเทศ 24 มี.ค.เข้าคูหากาเบอร์ 8 ขณะที่ ด.ต.มโณ ผู้สมัคร ส.ส.พรรครวมพลังประชาชาติไทยยืนยันว่าถ้าเลือกพรรค รปช.จะทำให้เกษตรกรมีความเป็นอยู่ดีขึ้น ขายพืชผลได้กำไร 100เปอร์เซ็นต์ ทั้งราคายางและปาล์ม จะนำปัญหาของประชาชนมาเป็นนโยบายของพรรค ผมพร้อมที่จะนำปัญหาพี่น้องประชาชนเข้าสู่สภา​ ทำเพื่อพี่น้องทุกคนและขอโอกาสจากทุกคนในการผลักดันแก้ไขปัญหาต่างๆเพื่อให้ทุกคนมีชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น

ด้านนางสาวเพชรชมพู ได้ขึ้นเวทีปราศรัยขอบคุณพี่น้องมวลมหาประชาชนที่ร่วมต่อสู้เพื่อปฏิรูปเปลี่ยนแปลงประเทศ และชี้แจงสาเหตุที่เข้าร่วมพรรครวมพลังประชาชาติไทยเพราะเป็นพรรคการเมืองของประชาชนที่สามารถเลือกคณะกรรมการบริหารพรรคได้ มีคณะกรรมการจริยธรรมตรวจสอบส.ส.ในพรรค อีกทั้งนโยบายของพรรคเกิดขึ้นจากประชาชน จากการเดินคารวะแผ่นดินทำให้ทราบว่าประชาชนเดือดร้อนเพราะปัญหาเศรษฐกิจ พรรคจึงนำปัญหานี้กำหนดขึ้นเป็นนโยบายเศรษฐกิจชาวบ้าน ด้านสาธารณสุขจะทำให้ทุกคนมีสิทธิ์เข้าถึงอย่างเท่าเทียม หลังจากที่ผู้สมัคร ส.ส.ได้ขึ้นพูดบนเวทีปราศรัย​ กำนันสุเทพ ได้ขึ้นปราศรัยเพื่อชี้แจงกับพี่น้องประชาชนชาวอำเภอตากใบโดยมีประชาชนปรบมือกันอย่างกึกก้องเพื่อต้อนรับลุงกำนันบนเวทีปราศัย กำนันสุเทพ ยืนยันว่าจะแก้ไขปัญหาให้ชาวประมงที่ได้รับผลกระทบจากไอยูยู รัฐบาลต้องมีนโยบายช่วยเหลือไม่ว่าจะเป็นการออกค่าใช้จ่ายให้สามารถดำเนินตามกฏหมายได้ถ้าคนที่เป็นรัฐบาลมีใจจะแก้ไขปัญหา ขอให้ประชาชนช่วยกันสนับสนุนผู้สมัคร ส.ส. จ.นราธิวาสทุกคนได้เข้าไปในสภาผู้แทนราษฎร​ กาเลือกพรรครวมพลังประชาชาติไทยวันที่ 24 มี.ค.นี้ ร่วมกันสร้างปาฏิหารย์ครั้งที่3ลงคะแนนให้พรรครวมพลังประชาชาติไทยอีกครั้ง.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"