รวบแล้ว!ทหารเกณฑ์ควงเอ็ม 16 ชิงทรัพย์


เพิ่มเพื่อน    

26 ก.พ.62 -   เมื่อเวลา 08.30 น. วันที่ 26 ก.พ. ร.ต.อ.นิรันดร์ สวัสดิ์ศรี  รองสารวัตรสอบสวน สภ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งไล่ชนรถชาวบ้านได้รับความเสียหายจำนวนหลายคัน ภายในซอยสุขสวัสดิ์ 39 ต.บางพึ่ง อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ และรถคันที่ก่อเหตุได้ขับหลบหนีมาเข้าซอยสุขสวัสดิ์ 70 ต.บางครุ อ.พระประแดง  ระหว่างขับรถหลบหนียังชนรถชาวบ้านได้รับความเสียอักหลายคัน  โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนภาค 7 ขับขี่รถจักรยานยนต์ไล่ติดตามมา หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.สุธิโรจน์  ไกรวิชิรสิทธ์  ผกก.สภ พระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ และกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน รุดไปตรวจสอบ

ที่บริเวณชั้นสองของโรงแรมริมน้ำ ในซอยสุขสวัสดิ์ 70  บริเวณหน้าห้องเลขที่ 217 พบรถยนต์เก๋งยี่ห้อ นิสสัน มาร์ช สีดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน พุ่งชนอัดติดอยู่กันคอมเพสเซอร์เครื่องปรับอากาศในสภาพด้านหน้าพังยับเยิน 

จากการสอบถามทราบว่า รถคันดังกล่าวมีชายหญิงคู่หนึ่งมีผู้ชายเป็นคนขับรถคันดังกล่าวมา หลังก่อเหตุได้วิ่งหลบหนีโดยการปีนหลังคาลงมาจากชั้นสองลงมาชั้นล่างก่อนวิ่งหลบหนีข้ามสะพานมายังตลาดน้ำคลองขุดเจ้าเมือง ซึ่งอยู่ฝั่งตรงข้ามก่อนวิ่งหลบหนีไปตามสันเขื่อนริมคลองมุ่งหน้าไปทางไปทางคลองควายก่อนที่จะกระโดดน้ำว่ายหลบหนีเข้าป่าหญ้าซึ่งมีพื้นที่กว้างกว่า 20 ไร่

เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนภาค 7 เปิดเผยว่า ผู้ที่ขับรถคันดังกล่าวมาเป็นผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดนครปฐม ในข้อหาชิ่งทรัพย์ของทางราชการ อาวุธปืนเอ็ม 16 ที่ค่ายทหารแห่งหนึ่งในจังหวัดปฐม  ชื่อนายบรรณ์กรชัยวัฒ เพชรมงคลสุข อายุ 22 ปี  เป็นทหารเกณฑ์สังกัดโรงเรียนการบินกำแพงแสน จ.นครปฐมใช้อาวุธปืนเอ็ม 16 ก่อเหตุชิงทรัพย์รถยนต์คันดังกล่าวจาก นายนันทิศ บุญมี อายุ 29 ปี มาจากกำแพงแสน จ.นครปฐม ก่อนขับหลบหนีมา

ต่อมา  พล.ต.ต.ธรรมนูญ ไตรทิพยพงศ์  ผบก.ภ.จว.สมุทรปราการ พ.ต.อ.พัลลภ แอร่มหล้า รอง ผบก. พ.ต.อ.วิชิต บุญชินวุฒิกุล รอง ผบก. ได้สั่งการณ์ให้ชุดปฎิบัติการพิเศษพร้อมอาวุธปืนเอ็ม 16 ครบมือและกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการ เจ้าหน้าที่ทหารและฝ่ายปกครองจำนวนกว่า 50 นาย ออกไล่ล่าทั้งทางน้ำและทางบกบริเวณใกล้เคียง 

เวลา 18.00 น. ตำรวจได้จับกุมตัวนายบรรณ์กรชัยวัฒ ได้ในป่ากล้วยตรงโรงเรียนสามัคคีบำรุง ต.บางครุ อ.พระประแดง พร้อมด้วยอาวุธปืนเอ็ม 16 กระสุนในซองอีก12 นัด และควบคุมตัวมาที่ สภ.พระประแดง  พร้อมด้วย น.ส.ดาว อายุ 16 ปี ชาวไทยใหญ่ จากการสอบสวนนายบรรณ์กรชัยวัฒ ให้การว่า ได้ลักเอาปืนอาวุธสงครามเอ็ม16 ออกมาจากค่าย และเข้าไปในบ้านนายนันทิศ บุญมี เอาปืนจี้เจ้าของรถให้เอากุญแจรถยนต์ให้ จากนั้นขับรถรับแฟนพาเที่ยวแต่ขับหลงมาสมุทรปราการ และเกิดเฉี่ยวชนกับรถคันอื่นจนมีเรื่องกัน จึงใช้อาวุธปืนยิงขู่ไป3 นัด จากนั้นขับรถหลบหนี และตนเองติดยาเสพติดยาบ้าด้วย  จากนั้นได้นำตัวส่งพนักงานสอบสวนเพื่อแจ้งข้อหา และดำเนินคดีตามกฏหมาย.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"