ตลกสาว‘ตาหวาน’ของานทำ เผยผู้จัดมีดาราหน้าใหม่ให้เลือกเยอะ


เพิ่มเพื่อน    

 

          ออกมาของานทำอีกครั้ง สำหรับตลกสาว ตาหวาน ดอกกระโดน หรือฉายาในวงการตลกว่า “ดวงตาสลับเนตร” ที่ได้โพสต์เฟซบุ๊ก Sarinee Keawthanong ว่าขอประกาศรับงาน เพราะตอนนี้ไม่ค่อยมีงานจ้างเหมือนเมื่อก่อนแล้ว

          “ช่วยแชร์หนูหน่อยนะ ... แล้วบอกเขาไปว่าใครมีงานส่งให้ตาหวานหน่อย ตอนนี้ตาหวานเหมือนจะไม่มีงานแล้ว แล้วบอกเขาด้วยนะ หนูไม่ได้เดือดร้อนที่อยู่ แต่หนูเดือดร้อนเรื่องงาน งานตลกของหนูมีบ้างไม่มีบ้าง

          รับงานดังนี้  ถ่ายหนัง ถ่ายละคร,  ถ่ายโฆษณา รับเล่นมิวสิค,  ถ่ายภาพยนตร์, Videos ขึ้นแจมคอนเสิร์ตใหญ่ๆ,  งานโชว์ตัว, เล่นตลกเป็นทีม เพราะมีทีมงาน, รับงาน Event ทุกชนิด

          ฝากไปถึงผู้จัดละครใหญ่ใหญ่ งานโฆษณา แล้วบอกกับเขาด้วยว่าตอนนี้ชีวิตตาหวาน ดีขึ้นมากแต่งานไม่โอเค อยากให้ทุกคนช่วยกันแชร์ช่วยกันผลักดัน ให้หนูได้มีงานเหมือนกับเมื่อก่อน แต่หนูเข้าใจ หนูเป็นนักแสดงตลก ไปแบบนั้นไปรับเชิญ ถ้าใครมีงานอย่าลืมเรียกหนูนะคะ ช่วยกันผลักดันให้กับหนู ได้มีงานเหมือนกับเมื่อก่อนนะคะแต่ว่าหนูเข้าใจดีสมัยก่อนใช่หนูเข้ามากรุงเทพฯใหม่ๆตอนนั้นเศรษฐกิจยังรุ่งเรือง ไม่เหมือนกับตอนนี้ ตอนนี้อะไรก็ไม่ได้ อยากจะให้พ่อแม่พี่น้องประชาชนทุกคนเข้าใจว่าทำไมทุกวันนี้หนูถึงไม่มีงาน หนูอาชีพคือเล่นตลกไปแบบนั้น คือรับเชิญ แล้วปัจจุบันนี้หน้าใหม่เกิดขึ้นเยอะเกิดขึ้นในวงการ เขามีสิทธิ ผู้ใหญ่ทุกฝ่ายย่อมมีสิทธิที่จะเลือกใครก็ได้ ไม่จำเป็นและระบุว่าจะต้องเอาหนูคนเดียว เพราะใครๆเขาก็อยากเข้ามาในวงการ ถูกต้องไหมคะ

          ดังนั้นอยากให้เพื่อนๆช่วยกันผลักดันให้หนูได้มีงานเหมือนเมื่อก่อน แล้วถ้าเกิดไปส่งงานให้กับหนูเนี่ย หนูบอกเขาไว้ก่อนว่าอย่าลืมบวกค่ารถให้หนูด้วยนะคะ เพราะว่าหนูไม่มีเงินสำรอง ขอบคุณมากค่ะ ที่ทุกคนเสียสละมาอ่าน ขอบคุณจริงๆขอบคุณจากหัวใจ มีอะไรก็ส่งมาให้หนูทางไลน์เดี๋ยวหนูจะส่งไลน์ของหนูไปทาง inbox ให้กับทุกคนมีอะไรก็ส่งมาให้หนูทั้งไลน์เดี๋ยวหนูจะส่ง LINE ของหนูไปทาง inbox ให้กับทุกคน ส่วนเรื่องมูลนิธิที่หนูทำหนูจะเข้ามาบอกอีกรอบนึงขอบคุณมากค่ะ”

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"