พปชร.ป่วน!อดีตส.ส.ไขก๊อกพ้นสมาชิกพรรค เหตุไม่พอใจลำดับปาร์ตี้ลิสต์


เพิ่มเพื่อน    

27 ก.พ.62 -นายอนุวัฒน์ วิเศษจินดาวัฒน์ ผู้สมัคร ส.ส.แบบบัญชีรายชื่อลำดับที่ 103 พรรคพลังประชารัฐ(พแชร.) และอดีต ส.ส. นครราชสีมา เขต 4 พรรคเพื่อแผ่นดิน   เดินทางเข้าที่ทำการพรรค ยื่นหนังสือขอลาออกจากการเป็นสมาชิกพรรคต่อนายทะเบียนพรรคพลังประชารัฐ ผ่านเจ้าหน้าที่พรรค 

นายอนุวัฒน์ เปิดเผยว่า ตนได้ตัดสินใจยื่นหนังสือลาออกจากการเป็นสมาชิกพรรคเนื่องจากการเรียงลำดับรายชื่อส.ส.บัญชีรายชื่อ ตนเป็นถึงอดีตส.ส.แต่ได้รับการพิจารณาในลำดับที่ไม่คำนึงถึงคุณวุฒิ วัยวุฒิ และประสบการณ์ต่างๆ เป็นลักษณะเล่นพวกพ้อง ทั้งที่จริงๆแล้วอดีตส.ส.หรืออดีตสว.ที่มีประสบการณ์ ควรอยู่ลำดับต้นๆบัญชีรายชื่อ แต่พรรคไม่ได้พิจารณาตรงจุดนั้น ตนเป็นอดีตส.ส.มาหลายสมัย มีตำแหน่งทางการเมืองมาโดยตลอด กลายเป็นอันดับที่103 แล้วเมื่อไหร่จะถึงตน เพราะการเลือกตั้งเที่ยวนี้พรรคพลังประชารัฐได้ส.ส.ไม่ถึง100 คน และภาคอีสานมีจำนวนส.ส. 116 คน พลังประชารัฐจะได้ถึง 20 คนหรือเปล่าก็ยังไม่รู้ จริงอยู่ชาวบ้านเอาด้วยกับบัตรสวัสดิการแห่งรัฐของรัฐบาลปัจจุบัน แต่ไม่เลือกพรรค 

"ผมอยู่ในพื้นที่เวลาชาวบ้านถามก็รู้สึกอึดอัด แล้วอย่างนี้จะลงคะแนนให้ใคร ลงแล้วผมจะได้เป็นส.ส.ไหม ตนไม่มีคำตอบให้ในพื้นที่ และจ.นครราชสีมาเป็นบ้านเกิดพล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา แคนดิเดตนายกฯบัญชีพรรค แต่เลือกตั้งคราวนี้อย่าคิดว่าจะได้ทั้ง 14 ที่นั่ง และวันเดียวกันตนจะไปยื่นหนังสือลาออกจากผู้สมัครส.ส.แบบบัญชีรายชื่อที่กกต."นายอนุวัฒน์  กล่าว


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"