'ภูมิใจไทย' ปลื้มผลสำรวจความนิยมพุ่ง ชี้นโยบายมุ่งแก้ปากท้อง 'แกร็บคาร์-กัญชาเสรี'


เพิ่มเพื่อน    

28 ก.พ.62 - พ.อ.เศรษฐพงค์ มะลิสุวรรณ โฆษกพรรคภูมิใจไทย กล่าวว่า จากผลสำรวจของสำนักวิจัยซูเปอร์โพลล์เรื่องกระแสความนิยมของแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี ที่ผลออกมาปรากฎว่านายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย ได้คะแนนความนิยมเพิ่มสูงขึ้นโดยการสำรวจครั้งแรกอยู่ที่ 31.9% แต่ผลสำรวจล่าสุดเมื่อช่วงต้นเดือนกุมภาพันธ์มาอยู่ที่ 53.5% หรือคิดเป็นเพิ่มขึ้น 21.6% ซึ่งเป็นอัตราส่วนการเพิ่มมากที่สุดและมากกว่าแคนดิเดตนายกฯคนอื่นๆนั้น เราต้องขอขอบคุณพี่น้องประชาชนที่เห็นการทำงานหนักของพรรคภูมิใจไทย จนทำให้มีความนิยมเพิ่มมาขึ้น โดยสิ่งหนึ่งที่ทำให้เกิดผลเช่นนี้ ก็เพราะแนวนโยบายของพรรคฯที่มุ่งแก้ปัญหาปากท้องซึ่งเป็นที่นิยม ถูกใจประชาชน ไม่ว่าจะเป็น เรื่องการทำแกร็บคาร์ให้ถูกกฎหมาย ปลูกกัญชาเสรี แก้หนึ้กนศ. เรียนออนไลน์ฟรีตลอดชีวิต ทวงคืนกำไรให้ชาวนา ชาวสวนปาล์ม แก้ปัญหาประมง เป็นต้น

โฆษกพรรคภูมิใจไทย กล่าวว่า ช่วงที่ผ่านมานายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจ และผู้ถูกเสนอชื่อให้ดำรงตำแหน่งนายกฯ ทำงานหนักเดินสายลงพื้นที่พบปะพี่น้องประชาชนแบบไม่มีวันหยุดหลายสัปดาห์ติดต่อกัน  ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความตั้งใจจริงในการเสนอตัวเข้ามาแก้ปัญหาให้ประชาชน โดยการลงพื้นที่ นอกจากจะแนะนำผู้สมัครแล้ว สิ่งสำคัญคือการนำนโยบายของพรรคไปบอก ไปอธิบายต่อประชาชน เพื่อให้เกิดความเข้าใจในนโยบายของพรรคฯ ซึ่งท่านหัวหน้าพรรคได้ขอขอบคุณผู้สมัครและทีมงานฝ่ายต่างๆ ของพรรคทุกคนที่ช่วยกันลงพื้นที่อย่างหนัก จนทำให้พรรคภูมิใจไทยมีคะแนนนิยมดีขึ้น

พ.อ.ดร.เศรษฐพงค์ กล่าวต่อว่า อย่างไรก็ตามท่านหัวหน้าพรรคฯ ก็ได้ฝากเตือนผู้สมัครทุกคนว่าอย่าประมาท อย่าหลงกับกระแสความนิยมที่เพิ่มขึ้น จนหยุดทำงาน หยุดลงพื้นที่ เพราะเราหน้าที่ซึ่งเป็นเป้าหมายสูงสุดที่ทุกคนต้องช่วยกันทำให้สำเร็จ คือการต้องเป็นพรรคแกนนำจัดตั้งรัฐบาลเข้ามาบริหารประเทศ เพื่อนำพาบ้านเมืองให้ก้าวข้ามความขัดแย้ง และเพื่อความเป็นอยู่ที่ดีของพี่น้องประชาชน ดังนั้นเราจะต้องทำงานหนักอย่างต่อเนื่อง

“ที่ผ่านมาพรรคภูมิใจไทยเรายึดมั่นมาโดยตลอด ในการทำงานการเมืองโดยเน้นการนำเสนอนโยบาย ตามหลักการลดอำนาจรัฐ เพื่อปากท้องประชาชน โดยไม่ไปโจมตีตอบโต้ทางการเมือง ทำให้เป็นพัฒนาการที่ดีของกระแสความนิยม ผมจึงอยากเรียกร้องให้ทุกพรรคการเมือง มุ่งเน้นการนำเสนอนโยบายพรรคเช่นกัน จะเป็นการทำการเมืองที่สร้างสรรค์ แล้วผลประโยชน์สุดท้ายจะตกอยู่ที่ประชาชนคนไทย อย่างที่ทุกพรรคการเมืองมุ่งหวังแน่นอน” โฆษกพรรคภูมิใจไทย กล่าว


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"