รองโฆษกฯแจง'บิ๊กตู่'ปราศรัยหาเสียงตามความเหมาะสมภายใต้กรอบกฎหมาย


เพิ่มเพื่อน    

 

1มี.ค.62-พล.ท.วีรชน สุคนธปฏิภาค รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกรณีที่คณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) มีหนังสือตอบข้อสอบถามพรรคพลังประชารัฐ ยืนยันพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.)  สามารถร่วมกิจกรรมรณรงค์หาเสียงและพบปะกับสมาชิกของพรรคได้ ว่า ยังไม่ได้มีโอกาสพูดคุยหรือสอบถามในประเด็นนี้กับนายกรัฐมนตรี แต่ส่วนตัวมองว่า การเข้าร่วมกิจกรรมต่างๆ นายกรัฐมนตรีจะพิจารณาตามความเหมาะสม ภายใต้กรอบของกฎหมาย อย่างไรก็ตาม ที่ผ่านมานายกรัฐมนตรี มีความชัดเจนในการทำหน้าที่ โดยเฉพาะนโยบายที่สื่อสารกับประชาชน ให้รับทราบเรื่องของการสร้างความมั่นคงให้กับประเทศ และการสร้างพื้นฐานที่ดี ตามแนวทางยุทธศาสตร์ชาติ 20 ปี

"ดังนั้น การสื่อสารกับประชาชนไม่ว่าจะเป็นในช่วงเวลาปกติ หรือในช่วงที่มีการเลือกตั้ง ก็ยังคงเป็นเรื่องการทำงานที่ผ่านมา สิ่งที่ทำอยู่ในปัจจุบัน และแนวทางที่จะทำต่อไปในอนาคต ดังเช่นทุกครั้งอยู่แล้ว ส่วนที่มีการตั้งข้อสังเกต การเปลี่ยนสถานะใน Facebook ส่วนตัวของ พล.อ.ประยุทธ์ จากเจ้าหน้าที่รัฐ เป็นบุคคลสาธารณะนั้น ไม่ทราบรายละเอียดในเรื่องนี้"พล.ท.วีรชน กล่าว


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"