บกพร่องโดยสุจริต!'พงศกร'อ้างแชร์แล้วลบแล้วขอโทษแล้วจบ โค้งสุดท้ายรู้สึกสนุก


เพิ่มเพื่อน    

4 มี.ค.62-  พล.ท.พงศกร รอดชมภู รองหัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ เผยว่า ยังไม่มีการจับกุม ตนเพิ่งได้รับหมายเรียกในคดีดังกล่าววันนี้ โดยแจ้งให้ไปพบเจ้าหน้าที่บก.ปอท. ในวันที่ 11 มี.ค.นี้ บุคคลที่ฟ้องคือพ.อ.บุรินทร์  ทองประไพ ฝ่ายกฎหมายคสช. รับลูกโดยพล.ต.ท.สุรเชษฐ์ หักพาล ผบช.สตม. ในฐานะรองผอ.ศูนย์ป้องกันและปราบปรามอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (ศปอส.ตร.) 

ยืนยันว่า ตอนแชร์ข่าวดังกล่าวไม่ทราบว่าเป็นข่าวปลอม เห็นชื่อตรงลิ้งเป็นสำนักข่าวแห่งหนึ่งที่เป็นที่รู้จักจึงแชร์ แต่พอรู้ว่าเป็นข่าวปลอม ก็รีบดำเนินการลบทันทีภายใน 2-3 นาที พร้อมทั้งโพสต์ข้อความขออภัย เพราะไม่มีเจตนา 

ส่วนข้อสังเกตว่า พ.อ.บุรินทร์ ที่เคยแจ้งความนายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ จงใจกลั่นแกล้งทางการเมืองหรือไม่นั้น ตนมองว่า ก็เป็นหน้าที่ของเขา ซึ่งต้องต่อสู้ทางการเมืองให้ฝ่ายอำนาจเก่ารักษาอำนาจภายหลังจากการเลือกตั้งไว้ได้ต่อไป

"ผมไม่กังวล รู้สึกสนุก ยิ่งเข้าสู่โค้งสุดท้ายของการเลือกตั้ง ก็จะยิ่งเห็นการดำเนินการทุกวิถีทาง แต่เชื่อว่า ไม่ได้ผล สุดท้ายก็เสร็จฝ่ายประชาธิปไตย"พล.ท.พงศกรกล่าว.
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"