คุมเข้มกรุงเทพฯ!'บิ๊กป้อม'สั่งกทม.-มหาดไทย-ตำรวจเร่งเชื่อมโยงระบบกล้องวงจรปิด ให้จบใน11 มี.ค.นี้


เพิ่มเพื่อน    

5 มี.ค.62- พล.ท.คงชีพ ตันตระวาณิชย์ โฆษกกระทรวงกลาโหม เปิดเผยว่า พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองรมว.และรมว.กห. ได้สั่งการให้ส่วนราชการที่เกี่ยวข้องกับ การเชื่อมโยงระบบกล้องวงจรปิด ( CCTV ) อันประกอบด้วย กระทรวงมหาดไทย กระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม  สำนักงานตำรวจแห่งชาติ และกรุงเทพมหานคร   เตรียมข้อมูลจัดประชุมบูรณาการระบบกล้องวงจรปิด ภายใน 11 มี.ค. 62  หลังรับทราบการดำเนินงานตามแผนงาน. ล่าช้ากว่าที่ควรจะเป็น ท้ังการซ่อมแซม การเชื่อมโยงระบบและการบริหารจัดการข้อมูล  ซึ่งจำเป็นต้องดำเนินการให้เป็นไปตามวัตถุประสงค์ให้ได้โดยเร็ว เพื่อประโยชน์ในงานการป้องปรามและเฝ้าระวัง การสืบสวนและสอบสวน  การจราจร  รวมทั้งการสร้างความโปร่งใสในระบบงานและความปลอดภัยของสังคมในภาพรวม 

โดยกำชับให้ทุกกระทรวงและส่วนราชการที่เกี่ยวข้อง ถือเป็นนโยบายสำคัญของรัฐบาล ที่ต้องเร่งรัดขับเคลื่อนดำเนินการให้เป็นรูปธรรม  ทั้งนี้ ให้ทุกคณะทำงาน รายงานความคืบหน้าและปัญหาการดำเนินงานที่ผ่านมา พร้อมทั้งประสานขับเคลื่อนให้ทุกส่วนราชการระดับพื้นที่ ทั้งส่วนกลางและส่วนภูมิภาค เร่งรัดดำเนินการตามแผนที่กำหนดในระยะเร่งด่วน โดยเฉพาะกับหน่วยงานที่มีความพร้อม เช่น กรมศุลกากร กรมท่าอากาศยาน กรุงเทพมหานคร กองบัญชาการตรวจคนเข้าเมือง กรมทางหลวง กองบัญชาการตำรวจนครบาลและบริษัทท่าอากาศยานไทย จำกัด (มหาชน)  ซึ่งหากทุกส่วนราชการและภาคเอกชนร่วมขับเคลื่อน จะเป็นประโยชน์กับสังคมร่วมกัน.
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"