ตลาดทาวน์โฮมบูม! เอพี จ่อเปิด 11 โครงการ


เพิ่มเพื่อน    

 

6 มี.ค. 2562 นายภมร ประเสริฐสรรค์ รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานพัฒนาธุรกิจแนวราบ บมจ.เอพี (ไทยแลนด์) (AP) เปิดเผยว่า ในปี 2562 นี้คาดว่าภาพรวมตลาดแนวราบจะมีอัตราการเติบโตในทิศทางที่ดี โดยเฉพาะสินค้ากลุ่มทาวน์โฮมในเมืองกลุ่มระดับกลางถึงบน ราคา 4-9 ล้านบาท ซึ่งจากตัวเลขยอดขายย้อนหลัง 3 ปีพบว่า ‘บ้านกลางเมือง’ ของบริษัทถือครองสัดส่วนผู้นำตลาดไฮเอนด์ทาวน์โฮมทำเลในเมืองเป็นอันดับ 1 คิดเป็นส่วนแบ่งตลาดที่มากถึง 47% ของตลาดทาวน์โฮม 3 ชั้นในเมือง อย่างไรก็ตามบริษัทมุ่งสานต่อเป้าหมายในการรักษาความเป็นผู้นำตลาดด้วยการเปิดตัวสินค้าใหม่อย่างต่อเนื่อง

“ด้วยต้นทุนการพัฒนาคอนโดมิเนียมที่ปรับตัวสูงขึ้น เป็นปัจจัยที่ผลักดันให้ผู้เล่นรายใหม่ๆ เข้าสู่ตลาดทาวน์โฮมมากขึ้น แต่มั่นใจว่าจากความเชื่ยวชาญในการตลาดทาวน์โฮมของเอพีกว่า 25 ปีจะเป็นข้อได้เปรียบที่ทำให้ทาวน์โฮมในเครือเอพีคือตัวเลือกอันดับ 1 ในใจผู้บริโภค ทั้งความแข็งแกร่งของแบรนด์ ’บ้านกลางเมือง’ ที่วางโพสิชั่นเป็นไฮเอนต์ทาวน์โฮม 3 ชั้น และแบรนด์ ‘พลีโน่’ พรีเมี่ยมทาวน์โฮม 2 ชั้น บริษัทมั่นใจว่าเรารู้จักความต้องการของลูกค้าทาวน์โฮมเป็นอย่างดี” นายภมร กล่าว

อย่างไรก็ตามในช่วงครึ่งปีแรกของปีนี้ บริษัทมีแผนเปิดโครงการทาวน์โฮมรวม 11 โครง มูลค่าโครงการรวมกว่า 9,560 ล้านบาท แบ่งเป็นโครงการทาวน์โฮมภายใต้แบรนด์ พลีโน่ พรีเมี่ยมทาวน์โฮมซึ่งพร้อมเปิดตัวใน 7 ทำเล มูลค่ารวมกว่า 7,480 ล้านบาท และมีแผนเปิดตัวโครงการภายใต้แบรนด์ บ้านกลางเมือง จำนวน 4 โครงการ มูลค่ารวม 2,080 ล้านบาท ล่าสุดบริษัทได้จัดแคมเปญสำหรับทาวน์โฮมแบรนด์ บ้านกลางเมือง-พลีโน่ กว่า 40 ทำเลทั้งกรุงเทพฯ ภายใต้ชื่อแคมเปญ “ราคาเดียว ทั้งเมือง” โดยโครงการภายใต้แบรนด์พลีโน่ ราคาเริ่มต้น 1.89 – 3.39 ล้านบาท และแบรนด์บ้านกลางเมือง เริ่มต้นราคา 3.69- 5.29 ล้านบาท 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"