สงกรานต์นี้มีฮา 'โรเบิร์ต สายควัน'ปลื้ม ขึ้นแท่นพระเอกครั้งแรก!


เพิ่มเพื่อน    

 

          เป็นภาพยนตร์สุดฮาอีกเรื่องที่จะมาเรียกเสียงหัวเราะรับเทศกาลสงกรานต์ สำหรับภาพยนตร์เรื่อง "สงกรานต์ แสบสะท้านโลกันตร์" โดยมีเหล่าตลกชื่อดังมาร่วมสร้างความับนเทิงมากมาย อาทิ โรเบิร์ต สายควัน, ค่อม ชวนชื่น, บอล เชิญยิ้ม, นุ้ย เชิญยิ้ม ฯลฯ และที่สำคัญเรื่องนี้ตลกที่อยู่ในช่วงขาขึ้นสุดๆอย่าง "โรเบิร์ต สายควัน" ได้เป็นพระเอกเต็มตัวครั้งแรกในชีวิต 
          โดย โบเบิร์ต เผยว่า รับบทเป็น "สงกรานต์" ครับ คาแรคเตอร์ก็จะเป็นนักชกผอมชะลูดตูดลีบ ผอมกะร่อง แต่มีทีเด็ดที่มีหมัดหนัก ฉายาขวาหงาย ซ้ายเงิบ เป็นคนที่มั่นใจในตัวเอง โดยเฉพาะความหล่อ ที่คิดเข้าข้างตัวเองเสมอว่าเขาคือผู้ชายเบอร์หนึ่งแห่งวงการกีฬา ที่สาวๆอยากได้ไปทำสามีมากที่สุด ข้อเสียคือเจ้าชู้เรื่องผู้หญิง และบ้ายอ     
          ดีใจที่ได้มาเล่นหนังเรื่องนี้ และที่ดีใจที่สุดคือเรื่องนี้ ผมได้เล่นพระเอกเต็มตัวครั้งแรกในชีวิต เกิดมาใครจะคิดว่าหน้าตาอย่างผม จะมีโอกาสได้มารับบทพระเอก ขนาดน้าค่อม ชวนชื่น, พี่นุ้ย เชิญยิ้ม หรือหล่อๆอย่างบอล เชิญยิ้ม ยังสู้ผมไม่ได้เลยนะครับ
          จริงๆ แล้วผมถามผู้กำกับว่าทำไมอยู่ๆ เอาคนอย่างผมมาเป็นพระเอกของเรื่องนี้ ซึ่งคำตอบทำให้ผมรู้สึกซาบซึ้งมาก เมื่อผู้กำกับบอกว่าผมตรงกับคาแรคเตอร์ของ "สงกรานต์" คือเป็นพระเอกซื่อๆ ในหนังมันเหมาะ เพราะผู้กำกับอยากได้คนที่ดูว่า ขี้แพ้ ถึงจะชกมวยยังไงก็ไม่ชนะ เพราะเรื่องนี้เราจะมีค่ายมวยด้วย
          มาเถอะมาดูความเป็นพระเอกครั้งแรกของผม มันสนุกแน่นอน เจอกันแน่ 11 เมษายนนี้ กับภาพยนตร์ แนวสุดแสบ ที่แอบกระชากอารมณ์เดือดให้ฮาดิ้นครับ"

 

 

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"