ฮอนด้า รับสงกรานต์ จัดแคมเปญ “สงกรานต์อุ่นใจ ขับขี่ปลอดภัยกับฮอนด้า”


เพิ่มเพื่อน    

บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมกับกรมการขนส่งทางบก จัดแคมเปญ สงกรานต์อุ่นใจ ขับขี่ปลอดภัยกับฮอนด้าโดยเชิญชวนลูกค้าฮอนด้าเข้ารับบริการตรวจสภาพรถยนต์ฟรี 25 รายการ รวมทั้งมอบข้อเสนอผ่อนชำระค่าใช้จ่ายและส่วนลดพิเศษสำหรับอะไหล่ ตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม – 30 เมษายน 2562 ที่ศูนย์บริการฮอนด้าทั่วประเทศ เพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมและสร้างความมั่นใจในทุกการเดินทางช่วงเทศกาลสงกรานต์ ที่จะมีประชาชนจำนวนมากเดินทางท่องเที่ยวและกลับภูมิลำเนา สอดคล้องกับวิสัยทัศน์ของฮอนด้าปี 2030 ที่จะมุ่งสู่การเป็นสังคมปลอดอุบัติเหตุ ให้เกิดขึ้น

 

พิทักษ์ พฤทธิสาริกร ประธานเจ้าหน้าที่บริหารปฏิบัติการ บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ของประเทศไทย ถือเป็นช่วงวันหยุดยาวและมีผู้ใช้รถใช้ถนนในการเดินทางเป็นจำนวนมาก ความปลอดภัย นับเป็นสิ่งที่ฮอนด้าตระหนักและให้ความสำคัญมาโดยตลอด ฮอนด้าจึงได้จัดแคมเปญ สงกรานต์อุ่นใจ ขับขี่ปลอดภัยกับฮอนด้าโดยลูกค้าผู้ใช้รถยนต์ฮอนด้าทุกรุ่นสามารถเข้ารับบริการตรวจสภาพรถยนต์ได้ฟรี 25 รายการ รวมทั้งมอบข้อเสนอผ่อนชำระค่าใช้จ่ายและส่วนลดพิเศษสำหรับอะไหล่ นับเป็นอีกหนึ่งมาตรการที่จะช่วยสร้างความมั่นใจในการขับขี่ อีกทั้งช่วยป้องกันความเสี่ยงที่จะเกิดอุบัติเหตุจากการใช้รถใช้ถนนตลอดช่วงเทศกาลสงกรานต์ที่จะถึงนี้ได้อีกด้วย

 

สิทธิประโยชน์สำหรับลูกค้าฮอนด้าในแคมเปญ สงกรานต์อุ่นใจ ขับขี่ปลอดภัยกับฮอนด้ารายการที่ 1 บริการตรวจสภาพรถยนต์ฟรี 25 รายการ (ตามรายการที่กำหนด) รายการที่ 2 ส่วนลด 20% โปรแกรมอัลติเมทแคร์ (อัลติเมท 1,2,3) รายการที่ 3 ส่วนลด 20% แพ็กเกจเช็กระยะฮอนด้าเพย์เซฟ (แพ็กเกจ 4 ระยะ) รายการที่ 4 ส่วนลด 15% ผ้าเบรก จานเบรก และอะไหล่กลุ่มระบบปรับอากาศรถยนต์ (ตามรายการที่กำหนด) รายการที่ 5 ส่วนลดยางรถยนต์มูลค่าสูงสุด 800 บาท (200 บาท ต่อหนึ่งเส้น) รายการที่ 6 ผ่อนชำระค่าใช้จ่ายงานบริการ 0% 4 เดือน หรือ 0% 6 เดือน (ตามเงื่อนไขที่กำหนด*) สำหรับแคมเปญสงกรานต์อุ่นใจ ขับขี่ปลอดภัยกับฮอนด้าลูกค้าฮอนด้าสามารถนำรถยนต์เข้าตรวจเช็กสภาพและรับบริการได้ที่ศูนย์บริการฮอนด้าทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม – 30 เมษายน 2562

แกลลอรี่


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"