ทำไปได้!'มาร์ค'โวยลั่น'โกวิทย์'เด็กเก่าปชป.จัดแม่ค้ามาด่าที่บางแค


เพิ่มเพื่อน    

15 มี.ค.62- ช่วงเช้าที่ผ่านมา นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ลงพื้นที่เพื่อรณรงค์หาเสียงช่วยนางอรอนงค์ คล้ายนก ผู้สมัคร ส.ส.กทม. เขต28 บางแค ที่ตลาดบางแค โดยได้รับการตอบรับจากประชาชน พ่อค้า แม่ค้าขอถ่ายรูปเซลฟี่จำนวนมาก ขณะเดียวกันก็มีแม่ค้าบางรายตะโกนบอกไม่เอาพรรคประชาธิปัตย์ก่อนชูป้ายไล่ ที่มีข้อความ "ไม่ต้อนรับพรรคการเมืองที่ไม่เอาลุงตู่ (หมดเวลาเกรงใจ)คนบางแค ต้องมาก่อน อย่าลังเลคืนความสุขให้ประเทศชาติ" 

โดยนายอภิสิทธิ์ กล่าวกับแม่ค้าที่ชูป้ายไล่ ว่า รู้อยู่แล้ว เพราะนายโกวิทย์ ธารณา อดีต ส.ส. พรรคประชาธิปัตย์ ที่ลาออกเพราะไม่พอใจเรื่องไม่ได้ลงสมัคร ส.ส.ซึ่งได้ไปช่วยงานพรรคพลังประชารัฐ ได้บอกไว้แล้วว่าจะจัดคนมาด่า

ขณะที่ผู้หญิงคนดังกล่าวตอบกลับว่า “ไม่เกี่ยว คุณไม่ใช่คนบางแคคุณอรอนงค์ คนบางแคเขาไม่เอาคุณ ให้คุณรู้ไว้ด้วย ไปเลยไป ไม่เอาพรรคประชาธิปัตย์ ไปเลย” ทีมหาเสียงของนายอภิสิทธิ์จึงเลี่ยงออกมา จากนั้นนายอภิสิทธิ์ได้ขึ้นรถแห่มาตามถนนเพชรเกษมเพื่อมาที่หมู่บ้านเศรษฐกิจเพื่อหาเสียงต่อในชุมชนหมู่บ้านดังกล่าว.

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"