ป้ายยักษ์ถล่ม!เวทีปราศรัยภูมิใจไทยหวิดกระเจิง


เพิ่มเพื่อน    

16 มี.ค.62 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  นายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย พร้อมด้วยแกนนำพรรค และผู้สมัครพรรคภูมิใจไทย ของ จ.นครราชสีมา ทั้ง 14 เขต ได้ร่วมกันเปิดเวทีปราศรัยใหญ่(วานนี) ที่ ลานข้างตลาดเซฟวัน อ.เมือง จ.นครราชสีมา โดยมีประชาชนกว่า 1 หมื่น คนร่วมฟังการปราศรัย 

ระหว่างที่นายศักดิ์สยาม ชิดชอบ เลขาธิการพรรค ขึ้นเวทีปราศรัย ป้ายฉากขนาดใหญ่ด้านหลังเวที ได้ล้มลงไปด้านหลังเวที ทำให้รถที่จอดอยู่ด้านหลัง 3 คัน เป็นรถ ฟอร์ด ไทเทเนียม สีขาวป้ายแดง  รถ โฟร์คสวาเกน สีดำ ทะเบียน ฮย 4997 กรุงเทพมหานคร และโฟล์คสวาเกนสีบรอนซ์ ทะเบียน นข 1111 นครราชสีมาได้รับความเสียหายเล็กน้อย โชคดีที่ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ

ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่ารถโฟล์คสวาเกนสีดำน่าจะเป็นของนายศักดิ์สยาม ชิดชอบ ส่วนรถ โฟล์คสวาเกน สีบรอนด์  สจ.ติ๊ก นายมนัส ศรีบงกช ผู้สมัครบัญชีรายชื่อพรรคภูมิใจไทย และรถ Ford อีกคันก็น่าจะเป็นของคณะที่เดินทางมาร่วมเวทีปราศรัยในครั้งนี้ โดยหลังที่เกิดเหตุขึ้นทางคณะไม่ได้มีการหยุดการปราศรัยแต่อย่างใด ยังคงทำการปราศรัยต่อไปตามท่ามกลางประชาชนหลายพันตนรับฟังการปราศรัยของพรรคภูมิใจไทย.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"