‘กานต์’ของขึ้น หลังเห็นเมียใหม่’เสก โลโซ’ใส่ชุดแต่งงาน


เพิ่มเพื่อน    

 

          อีรุงตุงนังไม่จบไม่สิ้น สำหรับบรรดาเมียๆ ของ ร็อคเกอร์ชื่อดัง เสก โลโซ หรือ เสกสรรค์ ศุขพิพาย โดยล่าสุด อดีตภรรยาอย่าง กานต์ วิภากร ปรี๊ดแตกอีกรอบหลังเห็น อีฟ แม็กซิม หรือ อภิสร์ญา พัฒนวรทรัพย์ สาวข้างกายคนปัจจุบันของอดีตสามี แต่งกายคล้ายชุดแต่งงานโดยมีหนุ่มเสก โลโซ ยืนเคียงข้าง

          งานนี้เจ้าตัวได้โพสต์ภาพลูกชายน้องไทเกอร์ พร้อมข้อความแบบยาวเหยียดผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ข้อความว่า “หมอหวังเคยทำนายไว้ว่า จะมีผู้หญิงคนหนึ่งที่จะมาเปลี่ยนแปลงชีวิต ร็อกสตาร์ขาลง และแล้วคำทำนายก็เป็นจริง อีเหลือมคือ ผญที่ FC มองหา

          ชีวิตเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วทันใจจากหน้ามือเป็นหลังตีน  ทุกสิ่งทุกอย่างดำดิ่งลงเหว จากสูงสุดเปลี่ยนสู่จุดต่ำสุด เช่น หมดเนื้อหมดตัว,ชื่อเสียงพินาศ,คดีความในชั้นศาลอีกหลายสิบคดี , ภาพลักษณ์ตกต่ำ ขี้ขลาด ,ในสมองคิดแต่เรื่องชั่วๆ ,อนาคต ดับชีวิตตัวเองเพราะทนรับสภาพอนาถของตนเองไม่ไหว ,ดวงอุปถัมภ์ค้ำจุนกันให้ตกต่ำพังพินาศ ,งานการไม่ทำ คลุกกันอยู่แต่ในห้อง ถือตัวกันอย่างเดียว ไม่คิดจะวางบ้างเลย ,ไล่ทุกคนออกจากบ้านและบริษัทเจ๊งหมดทุกอย่าง ,เงินทองไม่เหลือแถมเป็นหนี้เป็นสิน ในที่สุดก็จะเป็นบุคคลล้มละลายอย่างไม่ต้องสงสัย ,หมดสิ้นทุกอย่าง ทรัพย์สินถูกยึดเอามาใช้หนี้คืนเจ้าหนี้ บังคับคดี!!

 

 

          สรุปว่า เจริญฮวบๆ เพราะเจอกาลกิณี แม่ง โคตรซวยจริงๆ ความสัมพันธ์อันดีในครอบครัวจากมิตรกลายเป็นศัตรูกัน  เหลือมทำสำเร็จทุกข้อ ยินดีด้วยนะเหลือม แม้แต่บ้านที่อยู่ก็ไม่ใช่ของตัวเองซึ่งเจ้าของกรรมสิทธิ์สามารถฟ้องขับไล่ได้ทุกเมื่อถ้าทำแต่สิ่งต่ำๆ มัวหมองให้กับบ้าน ไล่แม่งทั้งคู่ อยากรู้ว่าจะรักกันถึงขั้นยอมกัดก้อนเกลือกินกันได้ไหม? เดี๋ยวเรามาพิสูจน์กันกับคดีนี้ อดใจรอนิด เจ้าของบ้านกำลังจะกลับมาอีกแค่ 2 เดือนเท่านั้น แล้วพวกมึงจะรู้ว่า นรกมีจริง!!!

          ถ้าร็อคสตาร์ขาลงคนนี้ยังคงพอเหลือบุญเก่าแต่ชาติปางก่อนอยู่บ้าง จะมีเด็กหนุ่มอยู่คนเดียวเท่านั้นที่จะฉุดเค้าขึ้นจากก้นเหวลึกนั้นได้ ย้ำชัดๆ ถ้ายังคงเหลือบุญนะ แต่ชาตินี้บาปหนาสุดๆ เราก็ทำนายไรไม่ได้ รอดูกันต่อไปว่าชีวิตเค้าจะดีขึ้นไหม เด็กหนุ่มคนนี้จะช่วยเค้าไหมเพราะเค้าทำร้ายร่างกายและจิตใจของแม่และน้องๆ เค้าจนป่นปี้ บอบช้ำกันทั้งหมด เด็กหนุ่มคนนี้คือความหวังเดียวของพวกเรา....Tiger !! “เธอใช่ไหม ความหวังที่ใจเฝ้ารอ?”

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม @wiphakorn15 @eve_apissaya และอินเตอร์เน็ต


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"