ผลสอบออกมาแล้วผอ. รร.สตรีวัดระฆังยัน "ครูพละ"แชทเชิงชู้สาวกับนักเรียนจริง


เพิ่มเพื่อน    

 

22มี.ค.62-ผอ.สตรีวัดระฆัง ผลสืบ “ครูพละ” พบมีมูลจริง คุยแชทไลน์กับเด็กจริง พร้อมรายงานผลให้ทาง สพม. 1 กทม.แล้ว ด้าน ผอ.สพม.1 เผยรอผลอย่างเป็นทางการ เตรียมให้ นิติกรตรวจสอบ ก่อน เสนอ ศธจ.กทม. ตั้งคกก.สอบวินัย

นายประจักษ์ ประจิมทิศ ผู้อำนวยการโรงเรียนสตรีวัดระฆัง กล่าวถึงความคืบหน้าการสืบข้อเท็จจริง กรณีที่มีการเผยแพร่ทางโซเชียลมีเดียเกี่ยวกับอาจารย์ของโรงเรียน ทำอนาจารลูกศิษย์และอัดวิดีโอข่มขู่ ว่า ขณะนี้ทางคณะกรรมการสืบข้อเท็จจริงได้รายงานผลการสืบข้อเท็จจริงในเบื้องต้นแล้วพบว่ามีมูลกระทำความผิดจริง ในกรณีที่ครูคนดังกล่าวมีการคุยแชทกับเด็กนักเรียนผ่านแอพพลิเคชั่นไลน์จริง โดยจากนี้ทางโรงเรียนก็จะรายงานผลการสืบข้อเท็จจริงดังกล่าวไปทางสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา (สพม.) เขต 1 กรุงเทพมหานคร และทางฝ่ายกฎหมายของ สพม. เขต 1 กทม. ก็จะพิจารณาข้อเท็จจริง เพื่อเสนอให้ทางศึกษาธิการจังหวัด (ศธจ.) กทม. ตั้งคณะกรรมการสอบสวนทางวินัยต่อไป

ด้านนายกิตติ บุญเชิด ผู้อำนวยการ สพม. เขต 1 กทม. กล่าวว่า ทาง สพม.เขต 1 กทม. อยู่ระหว่างการรอทางโรงเรียนรายงานผลอย่างเป็นทางการ และตนจะให้นิติกรของสพม. เขต 1 ตรวจสอบผลการสืบข้อเท็จจริงว่าเป็นอย่างไร สอดคล้องกันหรือไม่ ก่อนที่จะเสนอให้ทาง ศธจ.กทม.พิจารณาตั้งคณะกรรมการสอบสวนทางวินัย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ก่อนหน้านี้ นายอัมพร พินะสา รองเลขาธิการคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน (รองเลขาฯ กพฐ.) ออกมายืนยันผลตรวจสอบเบื้องต้นว่า ครูพละดังกล่าว ไม่ได้คุยแชทกับนักเรียนในเชิงชู้สาว แต่ผลการตรวจสอบจากโรงเรียน ที่ครูพละรายดังกล่าวสังกัดออกมาหักล้างว่า เป็นการคุยกับนักเรียนในเชิงชู้สาวจริง  ซึ่งถือว่าผิดวินัยและจรรยาบรรณความเป็นครู

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"