27 มีนาคมนี้เท่านั้น! รีบใช้ส่วนลด ช้อปสินค้าที่ Lazada ผ่าน ShopBack


เพิ่มเพื่อน    

Lazada จับมือกับ ShopBack แพลตฟอร์ม Cashback อันดับหนึ่งของประเทศไทย มอบโค้ดส่วนลดพิเศษให้กับลูกค้า ShopBack โดยมีส่วนลดเริ่มต้นที่ 80 บาท เมื่อซื้อสินค้าบนลาซาด้าครบ 700 บาท และส่วนลด 200 บาทเมื่อซื้อสินค้าบนลาซาด้าครบ 1,600 บาท สามารถเข้าไปเก็บโค้ดได้เลยที่ Lazada Birthday 2019 

 

นอกจากนี้ ลูกค้าที่ช้อปสินค้า Lazada ผ่าน ShopBack สามารถรอรับเงินคืนจากการช้อปได้เลย เพียงแค่สมัครสมาชิกกับ ShopBack และเข้าไปซื้อสินค้าบนลาซาด้าผ่านเว็บไซต์หรือแอพพลิเคชั่นของ ShopBack

วันนี้ช้อป Lazada ผ่าน ShopBack ได้เงินคืนทั้งบน Mobile และ Desktop

ตามคำเรียกร้อง! ไม่ว่าจะช้อป Lazada ผ่าน ShopBack โดยเข้าผ่านแอพพลิเคชั่นหรือผ่านเว็บไซต์ก็ได้ทั้งส่วนลด Lazada และเงินคืนสุดคุ้ม

สำหรับลูกค้าที่ช้อปลาซาด้าผ่านเว็บไซต์ ShopBack

ลูกค้าใหม่ Lazada รับเงินคืน 2.5% ลูกค้าปัจจุบัน Lazada รับเงินคืน 1%

 

สำหรับลูกค้าที่ช้อปลาซาด้าผ่านแอพพลิเคชั่น ShopBack

หมวดแฟชั่น, เครื่องประดับ, กีฬา และ การเดินทาง รับเงินคืน 8.00%

หมวดบ้าน, ไลฟ์สไตล์, ยานยนต์ และ อุปกรณ์ รับเงินคืน 4.00%

หมวดสุขภาพและความงาม, ซูเปอร์มาร์เก็ต, สัตว์เลี้ยง, เด็กอ่อน และ ของเล่น รับเงินคืน 4.00%

หมวดอุปกรณ์ อิเล็กทรอนิกส์, อุปกรณ์เสริม, ทีวี และ เครื่องใช้ไฟฟ้า รับเงินคืน 2.00%

 

ชวนเพื่อนช้อป Lazada Birthday Sale รับโบนัส X2 จาก ShopBack

ร่วมฉลองวันเกิดลาซาด้า เมื่อชวนเพื่อนมาช้อป Lazada ผ่าน ShopBack คนชวนรับเลย 200 บาท (ปกติได้ 100 บาท) และเพื่อนได้เงินคืนเข้าบัญชีทันที 100 บาท เข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.shopback.co.th/referral/invite

ทำไมใครๆ ก็ช้อปปิ้งผ่าน ShopBack?

ช้อปแบ็คเป็นแพลตฟอร์ม Cashback อันดับหนึ่งของประเทศไทยที่มอบเงินคืนและส่วนลดพิเศษให้กับลูกค้าเมื่อช้อปสินค้าจากร้านดัง ไม่ว่าจะเป็น ส่วนลด Lazada, ส่วนลด Shopee, ส่วนลด Agoda, ส่วนลด Grab, ส่วนลด Aliexpress ฯลฯ การใช้งานไม่ยุ่งยาก เพียงแค่เข้าใช้เว็บไซต์หรือแอพพลิเคชั่นของ ShopBack แล้วเลือกร้านค้าที่สนใจ จากนั้นระบบจะพาคุณ Redirect ไปหาเว็บไซต์หรือแอพพลิเคชั่นของร้านค้า คุณสามารถสั่งซื้อสินค้าและชำระเงินได้ตามปกติ โดยระบบของ ShopBack จะ Track เงินคืนที่คุณจะได้รับภายใน 48 ชั่วโมงและอนุมัติเงินคืนภายใน 30 - 75 วัน (ขึ้นอยู่กับเงื่อนไขของร้านค้า)

 

Shopback เปิดตัวมาแล้วใน 7 ประเทศ หลังจากเปิดตัวในประเทศไทยในปี 2017 ช้อปแบ็คเติบโตอย่างรวดเร็วและเป็นแพลตฟอร์มแคชแบ็กที่มีผู้ใช้งานสูงสุดในประเทศไทยในปัจจุบัน โดยสามารถเริ่มใช้งานช้อปแบ็คได้ผ่านเว็บไซต์ www.shopback.co.th และสามารถดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ShopBack ได้จาก App Store และ Play Store


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"